+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trung Quốc nóng bỏng bị tố "lừa tình" nhiều đại gia cùng một lúc

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng người mẫu, hotgirl Trung Quốc bị một giám đốc tố cáo lừa tình, lừa tiền của anh đồng thời hẹn hò nhiều đại gia cùng một lúc.

    Cô nàng người mẫu, hotgirl Trung Quốc bị một giám đốc tố cáo lừa tình, lừa tiền của anh đồng thời hẹn hò nhiều đại gia cùng một lúc.

    Tờ Hoàn Cầu đưa tin ngày 17/4 (giờ địa phương) cho biết nữ người mẫu, hotgirl Hạng Tư Tinh bị bạn trai Trương Khoa Phong tố lừa tình, lừa tiền. Người đàn ông này đã thiết kế và đăng tải một bản slide dài 65 trang "vạch trần" nhân cách của người đẹp họ Hạng.

    Nàng mẫu Hạng Tư Tinh sở hữu vẻ đẹp xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: Hoàn Cầu.

    Theo Trương Khoa Phong, anh là giám đốc của một công ty ở Hàng Châu và có quan hệ tình cảm 3 năm với Hạng Tư Tinh. Trong thời gian yêu nhau, anh chu cấp tài chính để nữ người mẫu và gia đình có cuộc sống sung túc, dư dả. Tuy nhiên, cô lại bí mật tìm hiểu và đính hôn với thiếu gia họ Từ - con trai của một ông trùm bất động sản - khi cả hai chưa chia tay.

    Ngày 20/3, Trương Khoa Phong được bạn thông báo thấy ảnh chụp Hạng Tư Tinh cùng con trai ông trùm bất động sản họ Từ tại sảnh khách sạn. Trương Khoa Phong gọi điện chất vấn thì Hạng Tư Tinh lấp liếm rằng đi làm phù dâu trong đám cưới bạn. Tuy nhiên, nếu là phù dâu thì không ai lại đặt ảnh ở sảnh đính hôn. Vì thế, tối đó, Trương Khoa Phong đến khách sạn và lao thẳng lên sân khấu để chất vấn Hạng Tư Tinh.

    Cô bị tố lừa tình, lừa tiền nhiều người đàn ông giàu có. Ảnh: Hoàn Cầu.

    Hai bên xảy ra mâu thuẫn nên bị đưa về đồn cảnh sát. Trương Khoa Phong bị Hạng Tư Tinh tố cáo xâm phạm quyền riêng tư khiến anh bị tạm giam 6 ngày để chờ ngày xét xử. Trương Khoa Phong đăng kèm hình ảnh, ghi âm để chứng minh mối quan hệ tình cảm của cả hai. Anh nói rằng không hề biết trong lúc quen nhau, Hạng Tư Tinh lại gặp gỡ, đính hôn với đại gia khác. Cô luôn tìm được cách để né tránh bạn trai và tận dụng thời gian hẹn hò người khác qua các chuyến công tác.

    Bê bối tình - tiền khiến Hạng Tư Tinh bị công chúng chỉ trích, tẩy chay trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp lên tiếng thanh minh và cho biết Trương Khoa Phong đã bịa đặt mọi chuyện để hủy hoại danh tiếng của cô. Tuy nhiên, lời trần tình của Tư Tinh không xoa dịu được dư luận. Để tránh bão dư luận, nữ người mẫu đã khóa trang cá nhân.

    Cộng đồng mạng xứ Trung tìm lại ảnh trước đây của Hạng Tư Tinh và nhận định cô phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Ảnh: Weibo.

    Hiện tại, Hạng Tư Tinh đã bị nhà trai hủy hôn và đòi lại số tiền thách cưới 2,7 triệu USD. Cô đồng thời cũng bị Trương Khoa Phong yêu cầu trả lại khoản tiền 200.000 USD từng vay mượn. Trang iFeng cho biết một người đàn ông lạ mặt khác cũng đã tiết lộ có quan hệ với Hạng Tư Tinh: "Tôi cũng là nạn nhân bị cô ta lừa tình, lừa tiền. Lúc quen nhau, tôi đưa cho Hạng Tư Tinh không ít tiền để chi tiêu".

    Vụ lùm xùm hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-quoc-nong-bong-bi-to-lua-tinh-nhieu-dai-gia-cung-mot-luc-a362891.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan