+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trung Quốc triệu follow xinh như búp bê bất cẩn lộ nhan sắc thật khiến dân tình vỡ mộng

    • DSPL
    ĐS&PL Quá nhiều hotgirl, hot streamer xứ Trung lộ nhan sắc thật khi không có sự trợ giúp của app làm đẹp khiến dân tình không khỏi thấy mất niềm tin vào mạng xã hội.

    Quá nhiều hotgirl, hot streamer xứ Trung lộ nhan sắc thật khi không có sự trợ giúp của app làm đẹp khiến dân tình không khỏi thấy mất niềm tin vào mạng xã hội.

    Xi Bao vốn là một mẫu ảnh kiêm coser khá nổi tại Trung Quốc với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

    Cô nàng thu hút người hâm mộ với khuôn mặt xinh xắn như búp bê, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn long lanh.

    Gu thời trang của Xi Bao cũng biến hóa liên tục từ xinh đẹp, gợi cảm sang năng động, dễ thương và nhận được nhiều sự yêu mến của cư dân mạng.

    Những fan nam đặc biệt yêu thích hình ảnh nhỏ nhắn, đáng yêu như em gái nhà bên của Xi Bao.

    Nàng hotgirl mạng nhiều lần đăng tải những bức ảnh selfie đẹp không tỳ vết "đốn tim" fan và khiến lượng follow tăng lên mỗi ngày.

    Tuy vậy, thời gian gần đây, Xi Bao liên tiếp gặp sự cố khi livestream và bị bóc mẽ nhan sắc thật không hề long lanh như những gì cô từng thể hiện.

    Xuất hiện trong vlog bất ngờ của một người bạn, Xi Bao để lộ vóc dáng khá mập mạp với bắp tay to và gương mặt cũng kém thon gọn. 

    Không chỉ vậy, trong một lần livestream quên bật app làm đẹp, Xi Bao "lộ nguyên hình" khác xa với khoảnh khắc thon gọn, gợi cảm cô chia sẻ trên trang cá nhân trước đó. Người hâm mộ không khỏi vỡ mộng khi nhận ra, tất cả những ưu điểm về nhan sắc của Xi Bao có được nhờ sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa, app làm đẹp có sẵn trên điện thoại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-quoc-trieu-follow-xinh-nhu-bup-be-bat-can-lo-nhan-sac-that-khien-dan-tinh-vo-mong-a337548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan