+Aa-
    Zalo

    Hotgirl "trường con nhà giàu" tiết lộ học phí siêu đắt đỏ, cách kiếm tiền đáng ngưỡng mộ ở tuổi 19

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cư dân mạng lùng ra được info của cô bạn Trương Thanh Bình (SN 2001, đến từ Hà Nội) vừa giỏi vừa xinh đúng chuẩn hot girl RMIT.

    Mới đây, cư dân mạng lùng ra được info của cô bạn Trương Thanh Bình (SN 2001, đến từ Hà Nội) vừa giỏi vừa xinh đúng chuẩn hot girl RMIT. 

    [presscloud]16337[/presscloud]

    Thanh Bình hiện theo học ngành Fashion Merchandising (Quản lý và kinh doanh thời trang) tại RMIT Sài Gòn. Trong clip đăng tải theo trend RMIT Check, Thanh Bình đã khoe khéo được hàng loạt món đồ hiệu mình sở hữu cũng như tiết lộ luôn một phần mức học phí tại trường. Con số lên đến hơn 100 triệu/học kỳ.
    Toàn bộ tiền học phí hiện tại đều là do anh trai cô nàng đóng. Thanh Bình rất quý trọng điều đó nên cũng cố gắng tự kiếm tiền để tiêu xài và tự mua những gì mình thích. Cô đang cố gắng để sang năm 2 có thể trả được một nửa tiền học của mình trong 1 kỳ.
    Sự cố gắng của Thanh Bình được thể hiện bằng thành quả thực tế là thương hiệu quần áo riêng do Bình làm chủ, tự design, tự marketing... Không tiết lộ con số thu nhập cụ thể, Bình chia sẻ với mỗi bộ sưu tập mới, Bình thường làm tầm 7-8 mẫu, mỗi mẫu khoảng mấy chục chiếc. Trừ đi tiền chạy quảng cáo thì tất nhiên lãi không ít. 
    Dù việc học và làm thêm rất vất vả nhưng Thanh Bình vẫn phân bổ thời gian hợp lý. Vừa đạt thành tích học tốt, vừa kiếm được tiền là mục tiêu cô đặt ra để cố gắng.
    Bản thân Bình cũng đặt ra mục tiêu cho mình là kiếm đủ tiền để dư sức đưa bố mẹ đi du lịch châu Âu, đi thật nhiều nước. 
    Bên cạnh đó, cô nàng còn muốn mở rộng thương hiệu và hơn hết là tích đủ tiền để mở một quán cafe dạng night bar.
    Môi trường ở Sài Gòn năng động, mang đến cho một cô gái mới 18-19 tuổi như Bình nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn.
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-truong-con-nha-giau-tiet-lo-hoc-phi-sieu-dat-do-cach-kiem-tien-dang-nguong-mo-o-tuoi-19-a330141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan