+Aa-
    Zalo

    Hotgirl từng gây bão trên báo nước ngoài gây tranh cãi khi lộ ảnh eo ngấn mỡ khác xa trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn gây ấn tượng đặc biệt với nhan sắc xinh và và "vòng eo con kiến", nên hình ảnh lộ vòng 2 ngấn mỡ mới đây của Phan Hằng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

    Vốn gây ấn tượng đặc biệt với nhan sắc xinh và và "vòng eo con kiến", nên hình ảnh lộ vòng 2 ngấn mỡ mới đây của Phan Hằng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

    Góc nghiêng thần thánh của Phan Hằng.

    Phan Hằng sinh năm 2001, vốn là gương mặt đình đám trên Instagram với trang cá nhân có hơn 400.000 lượt theo dõi. Hiện cô nàng đang là nữ sinh năm 2 chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân.

    Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, 10X thậm chí còn nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông nước ngoài. Một số trang như Star Entertainment, Now News, China Times,.. đánh giá Phan Hằng có gương mặt "trứng ngỗng" hoàn hảo, với ngũ quan tinh tế, thậm chí còn gọi cô là "nữ thần thế hệ mới".

    Không chỉ sở hữu nhan sắc gần như hoàn hảo, không có góc chết, nữ sinh còn đặc biệt gây ấn tượng với thân hình thon gọn cùng "vòng eo con kiến".

    Không chỉ xinh đẹp, Phan Hằng còn sở hữu vòng eo đáng mơ ước.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh đời thực của Phan Hằng chụp cùng một người bạn. Trong ảnh, hotgirl bị lộ vùng bụng dưới ngấn mỡ, khiến dân tình đặt ra nghi vấn phải chăng cô đã dùng nhiều app làm đẹp để chỉnh vóc dáng trước khi post lên mạng.

    Không ít ý kiến chỉ trích rằng bức hình ảnh là "minh chứng hùng hồn" cho thấy những hình ảnh trên mạng trước đó của hotgirl này là "sản phẩm photoshop".

    Hình ảnh tố vòng eo ngấn mỡ của Phan Hằng.

    Trước phản ứng của cộng đồng mạng, cô nàng giải thích rằng bức hình được lan truyền đã được chụp từ 1 năm trước rồi.

    "Thời gian trôi qua, con người sẽ thay đổi. Bởi vậy, việc khác nhau giữa 2 bức ảnh cũng không có gì lạ cả. Mình luôn cố gắng để bản thân được hoàn thiện hơn", Phan Hằng nói.

    Bên cạnh đó, hotgirl cũng giải thích thêm: "Để ảnh đẹp hơn, mình chỉ chỉnh sửa màu như bao bạn nữ hiện nay. Tuy nhiên, đăng ảnh để lừa dối mọi người, mình khẳng định không có chuyện đó".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tung-gay-bao-tren-bao-nuoc-ngoai-gay-tranh-cai-khi-lo-anh-eo-ngan-mo-khac-xa-tren-mang-a344291.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan