Hotgirl uống sữa đậu nành bằng ống xả máy giặt, hành động "câu tương tác" khiến dân mạng dậy sóng


Thứ 6, 12/03/2021 | 00:48


Cùng sự kiện

Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng, chỉ trích một hotgirl mạng cố ý dùng ống xả nước máy giặt để uống sữa đậu nành trong nhà hàng.

Cư dân mạng Trung Quốc đang dậy sóng, chỉ trích một hotgirl mạng cố ý dùng ống xả nước máy giặt để uống sữa đậu nành trong nhà hàng.

Hotgirl Linh Muội.

Hotgirl có biệt danh là Linh Muội, sinh năm 2000 và đang sống tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Linh Muội nổi tiếng với thân hình nóng bỏng nhưng gương mặt lại mang nét ngọt ngào của trẻ con. Đôi mắt to long lanh của cô nàng khiến người đối diện không thể rời mắt.

Mới đây, cô nàng nhận cả rổ "gạch đá" khi cố ý dùng ống xả nước máy giặt để uống sữa đậu nành.

Cô nàng cố ý dùng ống xả nước máy giặt để uống sữa đậu nành.

Theo đó, sau khi dùng bữa sáng xong, Linh Muội đổ ly sữa đậu nành ra thố nhựa. Khi những người trong nhà hàng còn chưa kịp hiểu cô định làm gì, hotgirl sinh năm 2000 thản nhiên rút chiếc ống xả nước máy giặt khỏi túi xách và cắm vào thố sữa, sau đó hút ngon lành. Chứng kiến cảnh tượng kỳ quặc trên, những thực khách ở đó chỉ còn biết ngơ ngác ngồi nhìn.

Sau khi đoạn video trên được chính Linh Muội đăng lên mạng xã hội, cô đã làm dấy lên những cuộc tranh luận gay gắt giữa 2 luồng ý kiến. Có người cho rằng hành động của Linh Muội chỉ đơn thuần mang lại niềm vui cho bản thân và người hâm mộ, cô chỉ làm những trò tinh nghịch để thu hút thêm lượt xem video.

Trong khi đó, không ít cư dân mạng chỉ trích hành vi bất chấp mọi thứ để "câu view" của Linh Muội. Hành động này có thể cổ súy thêm nhiều ý tưởng điên rồ khác.

Dù đang tranh cãi gay gắt, cụm từ "uống sữa đậu nành bằng ống xả nước máy giặt" đã lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-uong-sua-dau-nanh-bang-ong-xa-may-giat-hanh-dong-cau-tuong-tac-khien-dan-mang-day-song-a358834.html