+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Việt đình đám khoe ảnh Giáng sinh đẹp lung linh, visual nào cũng "lấp la lấp lánh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa cùng không khí mùa lễ hội, các hotgirl Việt đình đám lần lượt khoe trên trang cá nhân những hình ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh.

    Không khí Giáng sinh tràn ngập khắp mọi nơi. Hòa cùng không khí mùa lễ hội, các hotgirl Việt đình đám lần lượt khoe trên trang cá nhân những hình ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh. Dân mạng rần rần vào học cách tạo dáng để có được những bức hình xinh đẹp nhất.

    Kiều Ly Phạm đã có buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi mới kiêm ăn mừng Giáng sinh sớm cực hoành tráng cùng hội chị em thân thiết. Cô diện trang phục xanh nổi bật giữa các "bà già Noel đỏ".

    Khánh Linh - người yêu của thiếu gia Phan Hoàng khoe góc Giáng sinh sang chảnh. Nhan sắc và body nổi bật của cô nàng khiến dân mạng càng thêm trầm trồ.

    Trên Instagram cá nhân, "hoa khôi" tiếp viên hàng không Dương Thu Thảo cũng đăng ảnh check-in Giáng sinh. Cô mặc chiếc áo trễ vai khoe vai trần gợi cảm, nhan sắc trẻ trung tràn đầy sức sống khiến bức ảnh càng thêm nổi bật.

    Con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn - Vân Tiny lại khiến dân tình "lác mắt" với màn check-in mùa Giáng Sinh sang chảnh hết nấc. Nàng hotgirl thả nhẹ tấm ảnh khoe dáng cực nuột bên cây thông Noel tông vàng trắng siêu to khổng lồ.

    Bên cạnh đó, Vân Tiny cũng tranh thủ check-in Noel tại nhà với chiếc váy đỏ đúng chuẩn màu của mùa lễ hội này.

    Gái xinh Nguyễn Thảo cũng sang chảnh không kém khi check-in bên xế hộp được trang trí khá ấn tượng. Dù không quá hở hang nhưng cô nàng cũng tôn được 3 vòng chuẩn chỉnh cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

    Bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng không kém cạnh ai khi chụp ảnh Giáng Sinh với vóc dáng cực chuẩn.

    Nữ streamer Linh Ngọc Đàm cũng không hề kém cạnh khi đăng tải bức ảnh đón Giáng Sinh cùng chú mèo của mình. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-viet-dinh-dam-khoe-anh-giang-sinh-dep-lung-linh-visual-nao-cung-lap-la-lap-lanh-a350412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan