+Aa-
    Zalo

    Hotmom 6 con bày cách giữ chồng khỏi "tiểu tam", phản ứng của Âu Hà My khiến dân mạng chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái của hotmom Hằng "Túi" về cách để giữ chồng khỏi "tiểu tam" tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Dòng trạng thái của hotmom Hằng "Túi" về cách để giữ chồng khỏi "tiểu tam" tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Hằng "Túi" tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987). Cô là vợ cũ của Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con.

    Cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn, Hằng "Túi" nên duyên với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, cô liên tục sinh cho chồng mới 3 con. Cô cũng nhận nuôi thêm 1 bé trai. Ở tuổi 34, Hằng "Túi" được biết đến là người phụ nữ tài giỏi, đảm đang, nổi tiếng trên mạng xã hội.

    Chính vì vậy mà bài viết chia sẻ của cô về cách giữ chồng khỏi "tiểu tam" được sự chú ý của dân mạng.

    Hotmom Hằng "Túi" bên chồng và các con.

    Mở đầu chia sẻ, bà mẹ 5 con thú nhận nhiều lần vào xem trộm điện thoại chồng để thăm dò động tĩnh của "tiểu tam".

    Hằng "Túi "chia sẻ trên trang cá nhân: "Vợ chồng quen nhau 6 năm trong đó cả chửa với đẻ là 4 năm liên tục, nhất là khi lấy nhau thì mình cũng là gái 2 con rồi.

    Phải chia sẻ thật sự là đôi lúc cũng vào điện thoại của chồng để đọc qua xem như thế nào. Không phải không tin tưởng chồng mà vì muốn biết Tuesday giờ có động tĩnh gì không, có coi mình ra gì không.

    Và lần nào cũng như lần nào, những tin nhắn Zalo, Facebook mời chào kết bạn làm quen, giả vờ làm khách hàng, đòi chat video, thậm chí không rep thì còn hờn dỗi chồng mình nhiều lắm".

    Mỗi lần như vậy, Hằng "Túi" chỉ lặng lẽ biết thế vì cô cho rằng cái gì là của mình thì mãi là của mình, còn không cưỡng cầu cũng vô ích. Bà mẹ 5 con cũng hoàn toàn đặt niềm tin ở ông xã.

    "Mặc dù là ở đâu, Zalo, Facebook hay Instagram thì chồng mình vẫn đăng ảnh vợ con, kiểu nhất vợ nhì con. Còn Tuesday, biết rõ mười mươi, biết vợ người ta bầu hay mới sinh nhưng vẫn cứ dai dẳng như thế".

    Theo hotmom chẳng có cách nào để tránh "tiểu tam", bởi lẽ: "Chúng đầy ngoài đường, đội lốt đủ thứ vỏ bọc, mình chẳng thể nhận biết hay đề phòng được gì cả".

    Dòng chia sẻ gây chú ý của bà mẹ 6 con.

    Hằng "Túi" chỉ mong bản thân đủ phúc phần để có được người chồng đủ trí tuệ, thông minh để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi. Còn nếu không được vậy thì là do hết duyên hết nợ. Bản thân khi đó cần phải tự biết tìm niềm vui, hạnh phúc cho chính mình.

    Cuối cùng Hằng "Túi" nhắn nhủ: "Các anh chồng ạ, giữ gia đình là phải từ 2 phía, cùng nắm chặt tay. Một thân một mình người phụ nữ không thể làm được đâu, dù họ có tài giỏi và hy sinh cỡ nào đi chăng nữa".

    Nhiều người đọc xong dòng trạng thái trải lòng cùng với lời nhắn nhủ thiết tha của Hằng Túi đã tấm tắc khen ngợi, đáng chú ý nhất là bình luận của Âu Hà My: "Ngưỡng mộ chị ơi" .

    Dòng bình luận này lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến sự việc xảy ra cách đây vài tháng với Âu Hà My. Trước khi ly hôn với Nguyễn Trọng Hưng, nữ giảng viên cũng từng đăng bài viết tố chồng có "tiểu tam" thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-6-con-bay-cach-giu-chong-khoi-tieu-tam-phan-ung-cua-au-ha-my-khien-dan-mang-chu-y-a358812.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan