+Aa-
    Zalo

    Hotmom chia sẻ nuôi con “vất vả trăm đường” vì chưa biết đến cốm NutriBaby

    • DSPL
    ĐS&PL Làm mẹ ai cũng mong con khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, nhìn con ngày càng gầy gò, ốm yếu khiến người làm mẹ như hotmom Đinh Thụy đau đáu ăn ngủ không yên

    Làm mẹ ai cũng mong con khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, nhìn con ngày càng gầy gò, ốm yếu khiến người làm mẹ như hotmom Đinh Thụy đau đáu ăn ngủ không yên, có những lúc bế tắc vì đã thử mọi cách, học hỏi kinh nghiệm chia sẻ của nhiều mẹ bỉm sữa nhưng tình trạng của con vẫn không được cải thiện mà thậm chí còn nặng hơn.

    Dạo này mặc dù chăm một lúc hai bé nhưng xem ra mẹ nhàn hơn ngày xưa khi có mình chị hai nè. Chị hai giờ rất tự giác trong các bữa ăn, sức đề kháng cũng được tăng lên đáng kể không con ốm vặt nữa. Tất cả là nhờ NutriBaby nè. Nếu các mẹ muốn nuôi con nhàn tênh như em thì cùng xem và chia sẻ bí quyết nuôi con khỏe toàn diện nhé!”. Đó là những gì hotmom Đinh Thụy khẳng định khi bắt đầu livestream vào 20h tối 22/5.

    Gian nan đủ đường, ai mách gì làm nấy mà con vẫn biếng ăn, ốm vặt

    Nếu các mẹ theo dõi face book của hotmom Đinh Thụy thì hẳn ai cũng biết chị là một bà mẹ trẻ hai con, không chỉ xinh như hotgirl mà còn là người phụ nữ siêu đảm khiến hàng nghìn phụ nữ thầm ao ước và ngưỡng mộ. Facebook của chị thu hút hàng trăm lượt theo dõi và tương tác, phần lớn là các mẹ bỉm sữa. Nhìn vẻ xinh xắn, rạng rỡ của chị Đinh Thụy, sự đáng yêu của hai con ai cũng thắc mắc không biết chị có bí quyết gì mà nuôi con nhàn tênh vậy? Nhưng để có được quả ngọt như hôm nay sau 7 năm kết hôn cùng chồng, chị đã trải qua những tháng ngày khủng hoảng vì tình trạng biếng ăn, ốm vặt của hai chị em đặc biệt là bé lớn.

    Mình nuôi chị hai (bé lớn) rất là cực, con bé không chỉ lười ăn mà còn hay ốm vặt nữa. Mỗi bữa ăn hai mẹ con đánh vật với nhau cả tiếng đồng hồ, rong ruổi từ đầu ngõ đến cuối ngõ mà không hết nửa bát cháo nhỏ, những ngày tháng đó giờ vẫn còn ám ảnh mình”, chị thở dài chia sẻ.

    Mỗi bữa ăn chị lại lên giây cót để chiến đấu cùng con. Bé lớn cứ thấy mẹ bưng bát cháo đi theo là mím chặt môi không chịu ăn, thậm chí khóc ré lên hoặc tìm cách chạy trốn để phản kháng với thìa cháo mẹ đưa vào. Những ngày tháng đó với hai mẹ con thật gian nan, vất vả, bát cháo hai mẹ con lúc nào cũng “chan đầy nước mắt”, tội cả con, cả mẹ mà không biết phải làm sao?

    Khó khăn chưa dừng lại ở đó  không chỉ biếng ăn mà do ăn ít nên chị hai cũng rất hay ốm vặt, ho và sổ mũi thường xuyên.

    Sài Gòn có hai mùa:mùa nắng và mùa mưa, mùa nắng rất nóng mà chị hai rất thích bật quạt, và điều hòa sáng đêm, nếu mẹ tắt hoặc giảm nhiệt độ là chị hai tỉnh giấc khóc đòi mẹ tăng lên hoặc bật lại. Nhiều hôm nóng quá con bé cứ đứng ôm quạt thôi. Và y như rằng ngày mai con bé lại ho, sốt và sổ mũi. Mùa mưa thì khỏi phải nói viêm hô hấp như “cơm bữa” luôn, vì thế hai mẹ con cứ thăm khám bác sĩ suốt”. Chị Đinh Thụy lắc đầu kể.

    Nuôi con nhàn tênh chỉ với Cốm NutriBaby

    Làm mẹ ai cũng mong con khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, nhìn con ngày càng gầy gò, ốm yếu khiến người làm mẹ như hotmom Đinh Thụy đau đáu ăn ngủ không yên, có những lúc bế tắc vì đã thử mọi cách, học hỏi kinh nghiệm chia sẻ của nhiều mẹ bỉm sữa nhưng tình trạng của con vẫn không được cải thiện mà thậm chí còn nặng hơn. Con cứ ốm là lười ăn, thậm chí bỏ ăn, không chỉ bố mẹ mà ông bà cũng xót lắm nhưng chưa biết làm sao?

    Thật may mắn một lần tình cờ đưa bé lớn (chị hai) vào viện dinh dưỡng thăm khám vì sợ tình trạng biếng ăn của con kéo dài sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Chị được Bác sỹ thăm khám giới thiệu và tư vấn về cốm NutriBaby. Được bác sỹ cho biết: NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu và đặc biệt được PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và khuyên dùng nên chị yên tâm mua cho con dùng thử.

    Mình cho con dùng ngày 3 gói trước ăn 30 phút và thật bất ngờ chỉ sau hai tuần con đã ăn ngon hơn và chủ động ăn uống hơn trước rất nhiều. Không chỉ mẹ không phải ép mà nhiều hôm còn kêu đói đòi ăn. Chị Hai rất thích vị thơm nhẹ socola của cốm nên cứ đến giờ là nhắc mẹ cho con uống, có hôm mẹ chưa kịp pha bạn ý đã ăn sống luôn”, chị sung sướng kể.

    Cuối tuần của chị hai nay khác rồi, mỗi bữa ăn là một niềm vui

    Nhận thấy NutriBaby là sản phẩm tốt, hiệu quả nên mình tiếp tục mua cho con 6 hộp dùng đủ liệu trình 2 tháng. Quả thật đúng như mong đợi con không chỉ ăn ngon, chén vèo bát cơm đầy thức ăn trong tích tắc và còn ăn thêm nhiều rau củ quả nữa. Hơm nữa sức đề kháng của con tăng lên rõ rệt, thời tiết nắng mưa thế nào thì con vẫn khỏe phây phây.

    Bé nhỏ do sức đề kháng kém, thường xuyên ho, sổ mũi nên chị cho con dùng NutriBaby plus. Dùng được 1 tháng tình trạng của con được cải thiện, con đã ăn ngon, tăng 0,7 kg, không biết ốm là gì?

    Vì muốn con ăn ngon ngủ tốt, hệ miễn dịch tốt, tăng cường sức đề kháng phòng chống tác nhân gây bệnh bên ngoài nên hotmom Đinh Thụy vẫn duy trì đều đặn cho con ngày 1 gói để tạo nền tảng vững chắc cho con lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện về sau.

    Cốm NutriBaby (màu cam) chuyên biệt cho trẻ biếng ăn

    và NutriBaby plus (màu hồng) chuyên biệt cho trẻ viêm đường hô hấp

    Hi vọng với những thông tin bổ ích về kinh nghiệm chăm con nhàn tênh với cốm NutriBaby, hotmom Đinh Thụy giúp các mẹ giảm được gánh nặng trên hành trình chăm con biếng ăn ốm vặt. Các em nhỏ luôn hạnh phúc với bữa ăn của mình, lớn lên khỏe mạnh, thông minh.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin điểm bán tai đây:

    http://nutribaby.vn/diem-ban.

    Fanpage:

    - https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    - https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-chia-se-nuoi-con-vat-va-tram-duong-vi-chua-biet-den-com-nutribaby-a233744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan