+Aa-
    Zalo

    Hotmom lấy chồng Canada như “trai đẹp trục xuất”, sinh 2 "tiểu công chúa" xinh tựa thiên thần

    • DSPL
    ĐS&PL Tổ ấm nhỏ của Thu Hằng và ông xã điển trai như “trai đẹp trục xuất” và 2 thiên thần nhí xinh xắn, đáng yêu khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

    Tổ ấm nhỏ của Thu Hằng và ông xã điển trai như “trai đẹp trục xuất” và 2 thiên thần nhí xinh xắn, đáng yêu khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

    Cặp hotmom nổi tiếng Lê Thu Hằng và Lê Ngân Hà là hai chị em sinh đôi từng được nhiều người biết đến nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. Thu Hằng kết hôn với ông xã người Canada còn Ngân Hà kết hôn với ông xã người Hàn Quốc, cả hai mang thai vào cùng một khoảng thời gian, cùng sinh những bé gái sàn sàn tuổi nhau nên các bé rất thân thiết. Thu Hằng là mẹ của 2 cô con gái xinh xắn và chị Ngân Hà cũng có một "tiểu công chúa" đáng yêu. 

    Chị Hằng thường xuyên cùng các bé chụp những bức ảnh vô cùng dễ thương nên chị hay bị nhầm là mẹ 3 con. Không chỉ vậy, 3 bé gái mỗi khi ra đường đều diện đồ giống nhau nên khiến mọi người tưởng rằng các con là chị em sinh ba.

    Chồng của Thu Hằng là Shawn Scott - người Canada đã ở Việt Nam được gần 10 năm nay. Hiện nay, anh đang đầu tư kinh doanh khách sạn, nhà hàng tại TP.HCM. Quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau 6 tháng, nhiều người lo ngại cuộc hôn nhân chóng vánh của Thu Hằng và anh Shawn sẽ không được bền lâu. Vậy mà đến giờ, vượt qua tất cả, Thu Hằng và ông xã ngoại quốc đã cùng nhau đi được hơn 8 năm hạnh phúc, có tổ ấm nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Dù còn nhỏ tuổi nhưng 2 "nàng công chúa" của chị Hằng và cháu gái thường xuyên xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, phong cách thời trang sành điệu. Hotmom 9x cho hay, chị nghĩ rằng việc ăn mặc chỉn chu từ nhỏ sẽ giúp các bé tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người, điều này rèn luyện cho các bé một tác phong sống hiện đại.

    Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc, dạy dỗ các con mỗi ngày nhưng chị Hằng vẫn điều hành công việc kinh doanh của mình rất tốt. Ngoài ra, chị còn nhận được sự hỗ trợ lớn từ ông xã, cả hai cùng tham gia vào việc chăm sóc con mỗi ngày.  

    3 bé cũng đã biết giúp bố mẹ những công việc lặt vặt trong nhà. Chị Hằng cho rằng làm việc vặt đúng theo độ tuổi cực kỳ có lợi cho sự phát triển cả về thể chất lẫn nhân cách của các bé. 

    Nhờ cách nuôi dạy con tốt, tổ ấm nhỏ của Thu Hằng và ông xã điển trai như “trai đẹp trục xuất” và các thiên thần nhí xinh xắn, đáng yêu luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

    Ảnh: Eva, Afamily

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-lay-chong-canada-nhu-trai-dep-truc-xuat-sinh-2-tieu-cong-chua-xinh-tua-thien-than-a340867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan