+Aa-
    Zalo

    Hotmom livestream chia sẻ bí quyết chăm hotboy nhí gây bão mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Tối hôm 13/5 hotboy nhí Nguyễn Chí Bách lại làm đốn tim người hâm mộ đặc biệt - các mẹ bỉm sữa khi livetream cùng hotmom (chị Trần Thanh Nga) chia sẻ bí quyết chăm con.

    Bộ phim bom tấn dài tập "Cả một đời ân oán" lên sóng trên VTV3, đã "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình ngay từ những tập đầu của phần 1. Bộ phim được hàng ngàn người hâm mộ trong nước cũng như trên thế giới đón nhận. Với vai diễn  bé Nguyên (Chí Bách thủ vai) đã làm khán giả chưa hết bất ngờ, thán phục “tuổi trẻ nhưng tài cao”, thì tối hôm 13/05 hotboy nhí Nguyễn Chí Bách lại làm đốn tim người hâm mộ đặc biệt - các mẹ bỉm sữa khi livestream cùng hotmom (chị Trần Thanh Nga) chia sẻ bí quyết chăm con thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ.

    Sao nhí trong phim Cả một đời ân oán từng làm vợ chồng chị Nga lo lắng mất ăn, mất ngủ

    Không ai ngờ chàng thiếu gia trong phim “Cả một đời ân oán” từng làm mẹ khủng hoảng vì ốm vặt

    Vào 20h tối hôm 13/05 khi ngồi cạnh mẹ livetream, sao nhí không khỏi làm khán giả ngạc nhiên vì trái với vẻ ương bướng, ngang ngạnh trong phim “Cả một đời ân oán” thì thực tế bên ngoài Nguyễn Chí Bách Bách là một cậu bé đầy đam mê, nhiệt huyết và tràn năng lượng.

    Khi bắt đầu livetream chị Nga (mẹ bé Chí Bách) cũng chia sẻ: “Mình ít khi livetream về vấn đề này lắm nhưng có rất nhiều mẹ inbox hỏi mình về bí quyết chăm con và hỏi tại sao mình chăm con mát tay thế? Thay vì inbox, hôm nay nhân “Ngày của mẹ” mình livetream chia sẻ bí quyết chăm con cho tất cả mọi người, đặc biệt các mẹ bỉm sữa để chúng ta cùng nuôi con lớn khỏe mạnh, chắp cánh hiện thực hóa những ước mơ, đam mê của con nhé”.

    Ngắm nhìn hai bé Chí Bách (9 tuổi) và Bảo Nam (6 tuổi) khỏe mạnh, thông minh, nghich ngợm và tràn đầy năng lượng không ai ngờ được chị Nga đã từng khủng hoảng với sức khỏe của hai con.

    Bé lớn Chí Bách bị ho, sổ mũi, viêm họng  như cơm bữa, đặc biệt là những hôm thời tiết giao mùa thì tình trạng bệnh càng nặng hơn và kéo dài cả tháng.

     “Miền Bắc thời tiết nắng mưa thất thường liên tục nên cu cậu cứ ghé viện suốt, hai mẹ con đi khám nhiều đến nỗi bác sỹ nhớ mặt luôn.” Chị Nga lắc đầu chia sẻ.

    Khó khăn của chị Nga chưa dừng lại ở đó, khi một ngày đẹp trời bé Bảo Nam bỗng trở nên biếng ăn. Cứ đến giờ ăn hai mẹ con đánh vật với nhau như một cuộc chiến. Hễ thấy Chị Nga cầm bát cơm đi theo là cu cậu mím chặt môi không chịu ăn, chị làm hết cách từ dụ dỗ đến dọa nạt cả tiếng đồng hồ vẫn không hết nửa chén cơm.

    Vât vã với tình trạng ốm vặt của bé Chí Bách mình đã mệt mỏi lắm rồi, khi bé Bảo Nam bị bệnh biếng ăn nữa thực sự là mình đã khủng hoảng, stress”.Chị Nga nghẹn ngào tâm sự.

    Hẳn các mẹ cũng hiểu được tâm trạng người làm mẹ như chị Nga: Làm mẹ ai cũng chỉ mong con khỏe thôi, vậy mà được hai cậu con trai thông minh, đẹp trai, dễ thương không ai bằng mà suốt ngày kéo nhau đi viện, thật không có nỗi buồn nào hơn.Chị Nga như bị kẹt trong vòng luẩn quẩn biếng ăn, ốm vặt của hai con,mà không biết làm sao để con khỏe mạnh?

    Chăm con khỏe đã khó, vậy phép màu nào đã giúp chị chắp cánh và hiện thực hóa ước mơ đam mê môn nghệ thuật thứ 7

    Năm bé Chí Bách lên 6 tuổi cũng là lúc cu cậu thể hiện rõ lòng đam mê môn nghệ thuật thứ 7, cả nhà lo lắng băn khoăn không biết với sức khỏe như hiện tại làm sao con có thể theo đuổi được ước mơ đây?

    Chí Bách đam mê nghiệp diễn từ nhỏ nhưng đến năm 6 tuổi thể hiện rõ, suốt ngày đóng hết vai nọ vai kia, cứ xem ti vi và diễn theo thôi. Vợ chồng mình vui bao nhiêu thì lo lắng bấy nhiêu vì không biết với sức khỏe của con có theo đuổi xuyên suốt và hiện thực được ước mơ làm nghề diễn, một nghề quá sức với con hay không?”

    Rồi hai vợ chồng quyết định ngồi tâm sự cùng Chí Bách, chia sẻ hết những khó khăn phía trước mà con sẽ gặp phải đặc biệt là vấn đề sức khỏe khi con quyết theo đuổi nghiệp diễn.

    Bao nhiêu chông gai, khó khăn mà vợ chồng chị vạch ra không làm cậu bé 6 tuổi nhụt chí mà còn quyết tâm hơn để theo đuổi, và hiện thực hóa ước mơ của mình.

    Đến lúc này  thì vợ chồng chị Nga lại đau đầu làm sao để ủng hộ và đồng hành cùng con đây, làm sao để là hậu phương vững chắc cho con? Để cho con có sức khỏe theo nghiệp diễn là vấn đề nan giải đối với Chị Nga và gia đình.

    Đang như “chết đuối vớ được cọc” tình cờ chị Nga gặp lại người bạn cũ hiện đang làm dược sỹ.

    Gặp bạn chị Nga vừa vui mừng hàn huyên tâm sự, chị trải lòng về những khó khăn hiện tại trên hành trình chăm sóc hai nhóc tỳ nhà mình. Nghe chị nga chia sẻ về tình trạng biếng ăn, ốm vặt của hai con, cô bạn thân với kinh nghiệm làm dược đã giới thiệu cho chị sản phẩm Cốm NutriBaby.

    Cô bạn thân cho biết cốm NutriBaby được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và quan trọng hơn được PGS- TS- BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia tư vấn và khuyên dùng nên chị yên tâm mua cho con dùng thử.

    Chị Nga hồi hộp, lo lắng, như nín thở theo dõi hai con hàng ngày. Đúng là hiệu quả ngoài sức tưởng tưởng của chị Nga, bé Bảo Nam đã ăn ngon hơn, mỗi bữa ăn ngoài  hai bát cơm đầy với thịt, rau, cu cậu còn ăn không biết bao nhiêu là hoa quả nữa. Còn bé Chí Bách mặc cho thời tiết thế nào cu cậu vẫn không hề ốm, ho, sổ mũi.

    Mình thật may mắn được bạn dược sỹ giới thiệu về NutriBaby, nhờ có NutriBaby mà giờ mình yên tâm cho hai con thỏa sức vui chơi, sáng tao và hiện thực hóa mọi ước mơ của mình đặc biệt đam mê nghiệp diễn từ nhỏ của Bách. Trước đây cứ thời tiết thay đổi là Bách lại ho, sổ mũi, viêm họng, mẹ con lại thăm khám bác sỹ nhưng từ khi dùng NutriBaby Chí Bách chưa một lần đến phòng khám. Với lịch diễn dày đặc, lịch quay kín thời gian: Có hôm đi quay 3h sáng mới về, chợp mắt được lúc lại phải dậy đi học mà cu cậu vẫn tràn đầy năng lượng, đúng là không có sức đề kháng do uống NutriBaby thì Bách khó mà theo đuổi được môn nghệ thuật yêu thích thứ 7, mình như đang nằm mơ ấy.” chị Nga sung sướng kể.

    Hiện tại chi Nga không cho Bảo Nam dùng NutriBaby nữa, trước đây cứ dùng 2-3 tháng, nghỉ thời gian, rồi sau đó dùng 6 tháng lại nghỉ nhưng giờ không dám cho dùng vì cậu bé háu ăn, tăng cân nhiều, cứ thấy đồ ăn là mắt sáng lên, có thể ăn ngon tất cả mọi thứ. Chị vẫn kiên trì cho hai con Dùng NutriBaby plus để tăng sức đề kháng cho con giúp con chống chọi tác nhân gậy bệnh bên ngoài.

    Hai anh em Hotboy cùng mẹ livetream chia sẻ “bí quyết chăm con mát tay”

    Gần kết thúc livetream chị Nga không quên nhắn nhủ với các mẹ, nếu các mẹ cần thêm thông tin về sản phẩm, cũng như kinh nghiêm chăm con, chắp cánh mọi ước mơ của con bay cao, bay xa thì hãy inbox với chị Nga và qua những chia sẻ của chị Nga hi vọng sẽ giúp các mẹ giảm được gánh nặng trên hành trình chăm con.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

    Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-livestream-chia-se-bi-quyet-cham-hotboy-nhi-gay-bao-mang-a230354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trẻ 5 tuổi biếng ăn phải làm sao?

    Trẻ 5 tuổi biếng ăn phải làm sao?

    Trẻ 5 tuổi biếng ăn là tình trạng phổ biến ở nhiều trẻ nhỏ tuy nhiên trẻ 5 tuổi biếng ăn phải làm sao? luôn trở thành nỗi ám ảnh của các bậc phụ huynh. Khi con 5 tuổi