+Aa-
    Zalo

    Hotmom “vạn người mê” tiết lộ bí quyết “chăm con mát tay”

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn bé Phạm Minh Khánh (Kitty) nhí nhảnh, thông minh, hát hay, diễn kịch giỏi trên sân khấu bao nhiêu thì mọi người lại tỏ ra ghen tỵ với hotmom Lê Tuyết bấy nhiêu.

    Nhìn bé Phạm Minh Khánh (Kitty) nhí nhảnh, thông minh, hát hay, diễn kịch giỏi trên sân khấu bao nhiêu thì mọi người lại tỏ ra ghen tỵ với hotmom Lê Tuyết bấy nhiêu. Chị Tuyết mẹ Kitty Minh Khánh không chỉ xinh như hotgirl mà còn khéo chăm con.

    Nhiều người gọi Kitty Minh Khánh với cái tên dễ thương “hoa hậu biệt tài tí hon”

    Bố mẹ là nghệ sỹ nhưng không hề “gò con”mà chỉ mong con ngoan, khỏe mạnh, đỡ ốm vặt là mừng lắm rồi.

    Là diễn viên múa tài năng, chị Tuyết còn được nhiều người yêu mến, thán phục vì khéo chăm con. Bắt đầu livetream vào 20h tối 21/05 hai mẹ con hotmom không quên pha trò và gửi những lời chào thân thiện đến các mẹ bỉm sữa. Vì bận rộn lưu diễn và giảng dạy nên hotmom Lê Tuyết ít có thời gian vào facebook “hội các mẹ bỉm sữa” để tâm sự và chia sẻ cùng các mẹ.

    Kitty cùng bố Tiến lộc trải nghiệm trong “bố ơi mình đi đâu thế”

    Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình chăm con chị Tuyết cho biết, cô không khỏi lo lắng khi con chị - Kitty Minh Khánh mắc các bệnh vặt như ho, cảm cúm, sổ mũi trong độ tuổi phát triển. Bố kitty - diễn viên Tiến Lộc phải đi theo đoàn làm phim, do đó phải xa nhà thường xuyên nên chị Tuyết dù bận rộn với những chuyến lưu diễn xa và giảng dạy nhưng vẫn cố sắp xếp để dành nhiều thời gian chăm sóc công chúa nhỏ.

    Sinh ra xinh xắn, đáng yêu với cân nặng 2,9 kg, trộm vía kitty ngoan nên những tháng ngày chăm con của hotmom Lê Tuyết trôi qua êm đềm và nhàn nhã nhưng không ai biết chị cũng từng lo lắng đứng ngồi không yên tình trạng lười ăn, ốm vặt của con

    Mình bắt đầu cho cháu ăn dặm lúc 6 tháng, thời gian đầu cháu ăn ngon lành và mình chăm con rất nhàn nhã. Nhưng tháng ngày êm đềm đó không còn khi cô nàng được 2 tuổi. Một ngày đẹp trời kitty không hứng thú gì với bữa ăn. Khong chỉ biếng ăn mà sức đề kháng của kitty rất kém. Tình trạng ho, sổ mũi dường như thường xuyên. Mỗi lần đi lưu diễn mà nghe thời tiết báo Hà Nội nắng mưa thất thường là mình lại cánh cánh đứng ngồi không yên” chị Tuyết trải lòng.

    Làm mẹ ai cũng mong con khỏe mạnh, phát triển toàn diện không thua kém bạn bè cùng trang lứa vì con luôn là niềm tự hào của bố mẹ và hotmom Lê Tuyết cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên dù bố mẹ theo nghệ thuật và là những người nổi tiếng nhưng kitty không bị gò bó, áp lực vì “con nhà nòi” mà trái lại cô nàng được phát triển 1 cách tự nhiên. Đã 6 tuổi nhưng kitty chưa qua một lớp đào tạo hay học thêm lớp bồi dưỡng năng khiếu nào nên cô nàng thoải mái, hồn nhiên khi tiếp cận thế giới xung quanh. Cả bố mẹ Kitty luôn muốn con phải sống đúng với lứa tuổi của mình do đó không đặt nặng thành tích lên vai con mà chỉ mong con khỏe mạnh, hồn nhiên, vui vẻ.

    Trẻ con cần được vui chơi và giữ được sự ngây thơ trong sáng với lứa tuổi của mình, kể cả cho con thi “biệt tài tí hon” tôi cũng không quan trọng con đạt giải thưởng gì mà chỉ mong con được trải nghiệm, qua đây con trưởng thành hơn và quen được nhiều bạn hơn” Chị Tuyết cho hay.

    Bí quyết của Hotmom chăm con không phải đi viện bao giờ.

    Lên sân khấu lúng liếng và duyên dáng là thế nhưng ngoài đời thực kitty Minh Khánh chỉ là cô bé ngây thơ, hồn nhiên, nghịch ngợm nhưng rất tình cảm, Kitty thường giúp mẹ làm việc nhà và nói chuyện với ông bà những lúc rảnh rỗi.

    Tuy không đặt nặng thành tích lên con song khi phát hiện con có năng khiếu ca hát, nhảy múa và đặc biệt khả năng diễn kịch nổi trội nên chị Tuyết bàn với bố Tiến Lộc cho con tham gia thi “Biệt tài tí hon”, cũng như tham gia chương trình được nhiều khán giả mong đợi “bố ơi mình đi đâu thế” vào hồi năm ngoái.

    Kitty Minh Khánh làm nức lòng người xem, khi thể hiện tài năng múa, hát, diễn kịch vừa hồn nhiên, trong sáng nhưng không kém phần điêu luyện. Nhiều người tò mò không biết chị Tuyết có bí quyết gì để giúp con lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Phải tham gia bao nhiêu cảnh quay, bao nhiêu trải nghiệm về các làng quê với bố mà kitty vẫn không biết ốm là gì?.

    Năm 2017 khi con tham gia chương trình “bố ơi mình đi đâu thế”, kitty nhiệt tình tham gia trải nghiệm sông nước nhiều cộng với  ăn uống không đảm bảo nên con có sụt cân, ho, sổ mũi nhiều. Một lần tình cờ ra hiệu thuốc mua thuốc cảm cho con được dược sỹ tư vấn và giới thiệu cho sản phẩm NutriBaby và NutriBaby plus.

    Thấy sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu nên chị Tuyết yên tâm mua cho con dùng thử.

    Được dược sỹ tư vấn chị Tuyết cho con dùng NutriBaby plus (màu hồng) để cải thiện tình trạng ho, sổ mũi, cho con dùng được 1 tuần, chị Tuyết thấy có những dấu hiệu đáng mừng nên chị kiên trì cho con dùng hết liệu trình 8 hộp trong 2 tháng.

    Thật bất ngờ trước đây hễ thời tiết thay đổi là cô nàng ho sổ mũi mà giờ đây tình trạng ho, sổ mũi dường như không còn. Dù tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm nhưng lúc nào cũng thấy con bé khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng nên mình rất vui” Chị Tuyết hồ hởi chia sẻ.

    Khi thấy Kitty cải thiện hoàn toàn tình trạng ốm vặt, sức đề kháng của con tăng lên rõ rệt, chị Tuyết biết đây là sản phẩm tốt nên quyết định mua thêm liệu trình NutriBaby (màu cam) để cải thiện tình trạng biếng ăn và giúp con tăng cân khỏe mạnh. Quả đúng như kỳ vọng của chị khi uống hết liệu trình Kitty đã ăn ngon, tăng hơn 1 kg từ chưa được 25 lên 26 kg. Chị tuyết vừa xoa đầu con vừa đùa “bây giờ Kitty lớn hơn mẹ rồi nhỉ, mẹ không bế nổi kitty nữa rồi”.

    Với dự định cuối tháng này kitty tiếp tục tham gia bố ơi mình đi đâu thế và học thêm nhiều môn nghệ thuật như nhảy hiphop, học bơi, nhảy múa nên kitty cần rất nhiều năng lượng. Để tăng sức đề kháng và giúp con có đủ năng lượng vui chơi, học và trải nghiệm chị Tuyết vẫn đều đặn cho con dùng ngày 3 gói NutriBaby. Với vị thơm dễ uống và gói nhỏ tiện lợi nên vật bất ly thân trong những chuyến đi của Kitty là NutriBaby.

    “Khi nào trong balo Kitty cũng có NutriBaby, nó như người bạn tiếp thêm năng lượng cho con thoải mái học hỏi vui chơi, trải nghiệm mà không hề ốm.Nếu mẹ nào muốn chăm con nhàn nhã, con khỏe mạnh phát triển toàn diện thì hãy về đội NutriBaby nhé” Chị Tuyết hồ hởi chia sẻ.

    Kitty lớn hơn mẹ rồi nhỉ? Mẹ không bế nổi kitty nữa rồi

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

    Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:

    -         https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    -         https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotmom-van-nguoi-me-tiet-lo-bi-quyet-cham-con-mat-tay-a251127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan