How Old: Nguyễn Cao Kỳ Duyên "sướng" vì mới 29 tuổi


Thứ 2, 04/05/2015 | 06:42


(ĐSPL) - Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cảm thấy vô cùng thích thú khi ứng dụng đoán tuổi cho rằng chị mới... 29 tuổi.

(ĐSPL) - Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cảm thấy vô cùng thích thú khi ứng dụng đoán tuổi cho rằng chị mới... 29 tuổi.

How-Old.net là ứng dụng đưa ra dự đoán về tuổi tác và giới tính của nhân vật trong một bức ảnh. Ứng dụng đoán tuổi qua ảnh của Microsoft đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt thời gian gần đây.

Đây là một Website được sử dụng với mục đích chính là trình diễn công nghệ nhận diện khuôn mặt mà Microsoft mới trình làng. Tuy nhiên, sau khi ra đời, nó đã lập tức thu hút hàng trăm ngàn người cùng thử nghiệm.

Được biết, How-Old.net dự đoán tuổi của người dùng nhờ các thuật toán. Người dùng chỉ cần cung cấp hình ảnh (dung lượng dưới 3 MB) để ứng dụng này đoán tuổi dựa trên các thuật toán và khả năng nhận diện khuôn mặt. Theo Microsoft, How-old dự đoán tuổi theo thời gian thực dựa vào lượng dữ liệu khổng lồ về giới tính và tuổi tác có được trước đó.

Người dùng có thể đăng không giới hạn hình ảnh của bạn bè, thành viên gia đình, người nổi tiếng hoặc bất cứ ai để xem, họ “già” đến mức nào so với tuổi thật. Ngay sau khi ra mắt, How-old lập tức gây sốt tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Theo đánh giá của những người thử nghiệm ứng dụng vui này, các bạn nữ thường được đoán trẻ hơn tuổi thật trong khi con trai thì ngược lại, các dự đoán của ứng dụng đoán tuổi thường già hơn tuổi thật. 

Nhiều ngôi sao Việt bày tỏ sự thích thú với ứng dụng vui này.


Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thích thú với ứng dụng này, chị chia sẻ: "Có một phần mềm đoán tuổi bạn khi bạn để hình lên. Sáng nay có người gởi cho Kỳ Duyên tấm hình của ba anh em Ngọc Ngạn, Kỳ Duyên và Chế Linh khi đưa vào phần mềm và kết quả là anh Ngạn 66 tuổi, anh Chế Linh 55 tuổi, còn "em" chỉ mới 29 cái xuân xanh. Keke... Sướng!".


Thanh Hằng và nhóm bạn thân nhanh nhạy với ứng dụng "đoán tuổi qua ảnh". Siêu mẫu bất ngờ khi được đoán ở lứa tuổi thiếu niên.


Tóc Tiên khiến người hâm mộ choáng váng với gương mặt được cho là ở tuổi thiếu niên. Ngoài đời, giọng ca Ngày mai đã 26 tuổi.


Phương Trinh già dặn hơn so với tuổi thật. Microsoft nhận diện gương mặt cô ở tuổi 26, trong khi đó người đẹp 9X chỉ mới 20 tuổi.

Chipu thích thú với ứng dụng đoán tuổi thật qua ảnh.
Mẹ con siêu mẫu Xuân Lan.

Trước đó, nhiều ngôi sao Việt cũng tỏ ra vô cùng thích thú với ứng dụng này. Xem thêm: Sao Việt "phát cuồng" với trào lưu đoán tuổi thật qua ảnh đang sốt mạng

[mecloud]e2iCgcMh96[/mecloud]

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/how-old-nguyen-cao-ky-duyen-suong-vi-moi-29-tuoi-a93063.html