+Aa-
    Zalo

    HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh: 30 năm chất lượng tạo nên thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suốt dải đất hình chữ S từ Bắc chí Nam, có nhiều thương hiệu Đồ gỗ Mỹ nghệ đang cùng tồn tại và phát triển.

    Suốt dải đất hình chữ S từ Bắc chí Nam, có nhiều thương hiệu Đồ gỗ Mỹ nghệ đang cùng tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, nhắc đến một thương hiệu Đồ gỗ Mỹ nghệ với các tiêu chí: Hiếm, độc, lạ, giá trị và đẳng cấp, phải nhắc đến Đồ Gỗ Mỹ nghệ Đức Anh tại Đông Anh với những sản phẩm phong phú đa dạng từ gỗ hương, gỗ trắc, gỗ cẩm lai, gỗ sưa,...

    Anh Đồng Quang Chính Bên những sản phẩm mỹ nghệ

     Chúng tôi đến thăm HTX mỹ nghệ Đức Anh vào một ngày nắng nóng tháng 5, thời gian mà hầu như các cơ sở đồ gồ mỹ nghệ bán hàng chậm nhất trong năm. Thế nhưng, trái với điều đó nơi đây luôn tấp nập các khách hàng xa gần.

    Chờ hơn 1 tiếng, sau khi đã vãn khách, chúng tôi mới có thời gian trò chuyện với anh Đồng Quang Chính - Chủ HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh.

    Anh Chính năm nay đã 45 tuổi, nhưng có tới 30 năm làm nghề. Là người con của làng nghề truyền thống thôn Thiết Úng, xã Vân Hà, anh Chính được kế nghiệp nghề gia truyền của ông và bố, nên sớm có tay nghề vững chắc và một tình yêu nghề kỳ lạ.

     Sản phẩm là tuyệt tác nghệ thuật

    Đi lên từ cơ sở, nay là mô hình HTX, với phương châm “chất lượng tạo nên thương hiệu”, 30 năm làm nghề, là khoảng thời gian đủ để mỹ nghệ Đức Anh xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng và sự độc đáo của sản phẩm mỹ nghệ.

     Đồ gỗ Mỹ nghệ Đức Anh là cơ sở chuyên sản xuất đồ gỗ cao cấp như gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ hương, chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ như: sập, bàn ghế, giường, tủ thờ, bàn thờ, tủ chè, tủ áo, tủ rượu,… đồng thời còn có tranh chạm khảm, khung ảnh, đồng hồ, kệ ti vi, đồ thờ,… Đặc biệt các sản phẩm làm đồ quà tặng, quà biếu.

    Tất cả các sản phẩm đồ gỗ đều được chạm khắc rõ nét, tinh xảo. Từ công đoạn chọn gỗ, sơ chế gỗ, đục thô, và tạo hình,… tất cả đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận với tinh thần tập trung cao nhất của những người thợ giỏi nghề nơi đây. Để tạo thuận lợi cho khách hàng, HTX Đức Anh có dịch vụ vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nhà ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

    Đi lên từ làng nghề truyền thống, anh Chính được khách hàng cả nước biết đến

    Cùng kinh nghiệm dày dặn trong việc chế tác và kinh doanh, hiện nay, HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh có tới 30 thợ cố định với tay nghề cao, mức thu nhập ổn định hàng tháng với 1 nhà xưởng và 1 văn phòng trưng bày. Bằng sự nhiệt huyết, yêu nghề, tài năng của những người thợ lành nghề, HTX Gỗ Mỹ Nghệ  Đức Anh luôn tạo ra những sản phẩm mới, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống sang trọng để gửi đến khách hàng.

    Theo tìm hiểu trên thị trường, chúng tôi thấy HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Chia sẻ về điều này, anh Quang Chính cho hay: Thứ nhất, đồ gỗ mỹ nghệ vốn xưa nay luôn được mọi người ưa chuộng vì vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy của mỗi loại sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh ngoài yếu tố là chất lượng của gỗ, mỹ nghệ luôn mang tính độc, lạ, quý hiếm và không đụng hàng.

    Thứ hai, các sản phẩm từ HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh luôn được chế tác tinh xảo, đa dạng, độc đáo qua tuyển chọn và được bảo hành vĩnh cửu. Điều đó khiến HTX chúng tôi được khách hàng lựa chọn khi mong muốn sở hữu những sản phẩm đẳng cấp.

    Thứ nữa, các tác phẩm mỹ nghệ theo phong cách truyền thống vốn đã được mọi người ưa chuộng bởi yếu tố phong thủy, yếu tố cổ truyền theo văn hóa tín ngưỡng của người dân Việt. Sản phẩm từ HTX Gỗ Mỹ nghệ Đức Anh cũng theo phong cách đó, đồng thời các tác phẩm luôn được chế tác thủ công. Với lợi thế về nguồn nguyên liệu, kỹ thuật chế tác, HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh có nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

     Mỗi sản phẩm được hoàn thiện qua nhiều công đoạn

    Hiện tại, HTX Gỗ Mỹ nghệ Đức Anh đã cung cấp các sản phẩm tới khách hàng của nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và một số nước trong khu vực. Ở trong nước, HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh đều có thể giao hàng tại nhà khách hàng trên toàn quốc theo hình thức chuyển khoản thanh toán hoặc đặt trước một phần - khi nhận hàng sẽ thanh toán số còn lại tại nhà cho đơn vị vận chuyển. Linh hoạt trong các phương thức giao nhận hàng và thanh toán, đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm nên thị trường của HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh đã và đang ngày một mở rộng hơn tới khách hàng yêu mỹ nghệ kể cả ở các xã, huyện lẻ xa xôi.

    Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm từ HTX  Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0985.939.929

    Web: http://dogoducanh.com

    Page: HTX Gỗ Mỹ Nghệ Đức Anh

    Địa chỉ: Xóm Chợ, thôn Thiết Ứng, xã Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htx-go-my-nghe-duc-anh-30-nam-chat-luong-tao-nen-thuong-hieu-a229738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan