+Aa-
    Zalo

    Huấn luyện viên diễn xuất khẳng định Amber Heard không giả vờ khóc

    • DSPL
    ĐS&PL Một huấn luyện viên diễn xuất, người đã làm việc với Amber Heard trong thời gian từ năm 2011-2017, cho biết cô có thể phân biệt được những lần nữ diễn viên khóc thật và giả.

    Trong một lời khai được đưa ra tại phiên điều trần ở Virginia hôm 18/5 (giờ địa phương), huấn luyện viên diễn xuất Kristina Sexton cho biết trong thời gian làm việc chung với Amber Heard từ năm 2011-2017, cô đã quen với việc trông thấy nữ diễn viên khóc. Theo đó, Sexton nói rằng Amber Heard từng khóc rất nhiều trong giờ học vì những vấn đề với Johnny Depp. 

    Nữ huấn luyện viên diễn xuất chia sẻ: "Họ càng ở bên nhau lâu, các mâu thuẫn càng trở nên gay gắt. Tôi đã phải thêm thời gian dạy vì cô ấy thường khóc nức nở vào đầu mỗi buổi học và chúng tôi không thể bắt đầu trước khi cô ấy bình tĩnh lại".

    Lời khai của Sexton đã được đưa ra cho bồi thẩm đoàn trong tuần này như một phần của phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard tội phỉ báng. Nguồn gốc vụ kiện này là từ một bài đăng của Washington Post vào năm 2018, trong đó nữ diễn kiên nói ẩn ý về việc cô bị chồng cũ bạo hành.

    amber heard
    Amber Heard nhiều lần rơi nước mắt khi đưa ra lời khai trước bồi thẩm đoàn. Ảnh: Reuters 

    Bồi thẩm đoàn Virginia hôm 18/5 đã nghe Sexton nói về mối quan hệ nghề nghiệp và cá nhân của cô với Heard. Ngoài vai trò huấn luyện viên diễn xuất, Sexton cho biết cô cũng rất thân thiện với nữ diễn viên. 

    Sexton cho biết ban đầu khi Amber Heard và Johnny Depp đến với nhau, cô đã chứng kiến ​​tình cảm "cực kỳ say đắm" của cặp đôi, nói rằng họ "luôn bên nhau theo cách tích cực". Nhưng theo thời gian, cô bắt đầu ít gặp họ cùng nhau hơn và thường nghe thấy những cuộc tranh cãi ồn ào khi ở trong nhà của họ để tham gia các dạy buổi diễn xuất. 

    Cô chia sẻ: "Mọi chuyện giữa họ từ một cặp vợ chồng bình thường trở nên vô cùng căng thẳng, đặc biệt là trong những tháng cuối cùng họ ở bên nhau".

    Sexton cho biết Heard không bao giờ đến muộn trong các buổi học theo lịch trình tại phòng thu tại nhà của cô. Nhưng dần dần Sexton nói rằng cô ấy phải bắt đầu thêm "thời gian đệm" vào các buổi học vì Depp và Heard sẽ có những cuộc tranh cãi khiến Heard rơi nước mắt. Cô nói thêm rằng trong khoảng 80-90% thời gian các buổi học bắt đầu bằng việc Amber Heard khóc.

    Theo đó, nữ huấn luyện viên diễn xuất khẳng định cô đã thấy Amber Heard khóc nhiều đến mức cô biết rằng lúc nào nữ diễn viên đang khóc thật. Lời khai này của Sexton được cho là ngầm phủ nhận những lời nhận xét trước đó cho rằng Amber Heard đang "diễn vở kịch đời mình" trong các buổi điều trần trước toà. 

    Minh Hạnh (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huan-luyen-vien-dien-xuat-khang-dinh-amber-heard-khong-gia-vo-khoc-a538129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan