+Aa-
    Zalo

    Huế: Hành động "vì phụ nữ yêu thương"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức chương trình khám miễn phí nhằm ngăn ngừa căn bệnh ung thu vú với chủ đề “Vì phụ nữ yêu thương".

    (ĐSPL) - Bệnh viện Trung ương Huế vừa tổ chức chương trình khám miễn phí nhằm ngăn ngừa căn bệnh ung thu vú với chủ đề “Vì phụ nữ yêu thương".

    Ngày 20/4/2014, tại Bệnh viện Quốc tế - Bệnh viện Trung ương Huế đã diễn ra chương trình khám bệnh miễn phí để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú cho nữ giới. Chương trình do Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng và Tập đoàn Hoffmann La Roche, cùng đồng hành triển khai dự án phòng chống bệnh ung thư vú với tên gọi “Vì phụ nữ, vì ngày mai”.

    Huế: Hành động vì phụ nữ yêu thương
    Chương trình khám miễn phí "Vì phụ nữ yêu thương" thu hút đông đảo chị em tham gia

    Tại bệnh viện, có 150 phụ nữ độ tuổi từ 35 - 53 đã tham gia và chụp nhũ ảnh vì có dấu hiệu nghi ngờ ung thư vú. Chị Nguyễn Thị Gái (50 tuổi), trú tại TP Huế cho biết: “Đây là chương trình rất hữu ích, chị em phụ nữ chúng tôi rất hân hoan khi có chương trình như thế này. Khi nghe có chương trình từ hội phụ nữ địa phương thông báo, chị em đến đây rất đông với mong muốn được vào khám sàng lọc để ngăn ngừa căn bệnh nguy hiểm này….”

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL online,TS.BS Phạm Nguyên Tương, Phó Trưởng khoa ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế cho biết: “Để phục vụ chi em phụ nữ, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo, phân công lực lượng như: bộ phận hành chính, quản trị, bác sĩ và bảo vệ,… Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ gồm có 8 bác sĩ khám, hai bác sĩ tiếp nhận hình ảnh. Ngày hôm nay, chương trình khám miễn phí dự tính sẽ phát ra khoảng 1.000 phiếu”.

    Được biết, dự án phòng chống bệnh ung thư vú với tên gọi “Vì phụ nữ, vì ngày mai” sẽ tổ chức sàng lọc khám miễn phí, nhằm phát hiện sớm ung thư vú cho phụ nữ tại 5 thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Huế và Cần Thơ.
                                                                                    

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-hanh-dong-vi-phu-nu-yeu-thuong-a30024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 1.500 người dân đăng kí khám, tư vấn sức khỏe

    Hơn 1.500 người dân đăng kí khám, tư vấn sức khỏe

    (ĐSPL) - Trong hai ngày 21 - 22/9, nhiều đoàn y bác sĩ đã về xã Yên Lâm (nơi được cho là bị ô nhiễm nặng bởi nguồn hóa chất của Công ty CP Nicotex Thanh Thái chôn dưới lòng đất) khám chữa bệnh miễn phí cho người dân.