+Aa-
    Zalo

    Huế: Nhóm trộm nhí trộm xe máy sa lưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với bản tính siêng ăn, nhác làm, các siêu trộm thường xuyên rảo bước dọc các con phố, chờ cơ hội để “chôm” hàng.

    (ĐSPL) – Với bản tính siêng ăn, nhác làm, các siêu trộm thường xuyên rảo bước dọc các con phố, chờ cơ hội để “chôm” hàng.

    Ngày 16/6/2014, Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa lập chiến công xuất sắc, phá nhanh chuyên án mang bí số 214 –XM. Theo đó, cơ quan Công an đã bắt giữ  5 đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Văn Cu, Nguyễn Thanh Sang, Nguyễn Văn Sang và Lê Văn Hết, tất cả đều mới từ 12 tuổi đến 25 tuổi, cùng trú tại địa bàn TP Huế (Thừa Thiên - Huế). 

    Thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 16/5, Hiếu, Cu, Văn Sang và Thanh Sang rủ nhau đi kiếm “mồi” dọc các tuyến phố. Sau một hồi thăm dò, phát hiện sơ hở tại nhà anh Thảo, trú tại số nhà 107 đường Xuân Diệu, phường Phước Vĩnh, TP. Huế, nhóm này liền đột nhập vào dắt xe máy và nhanh chân tẩu thoát.

    Tuy nhiên, sau đó không lâu, Hiếu, Văn Sang và Thanh Sang đã bị Công an phường Phú Hoà (TP Huế) phát hiện và bắt giữ khi đang uống cà phê tại chợ Đông Ba.

    Huế: Nhóm trộm nhí trộm xe máy sa lưới

    Nhóm trộm nhí tại cơ quan điều tra

    Tại cơ quam điều tra, các đối tượng khai nhận, chúng thường xuyên lợi dụng sơ hở, trộm tài sản của người dân để xe máy trước sân, vỉa hè và các điểm công cộng. Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm này đã thực hiện trót lọt 12 vụ trộm xe máy trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, riêng thị xã Hương Thuỷ 7 vụ.

    Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hiếu, Nguyễn Văn Cu, Nguyễn Văn Sang và Nguyễn Thanh Sang để xử lý theo quy định của pháp luật. Riêng Nguyễn Văn Hết (12 tuổi), do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cho gia đình bảo lãnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-nhom-trom-nhi-trom-xe-may-sa-luoi-a37139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan