+Aa-
    Zalo

    Huế: Sản phụ sinh 3 khác trứng hiếm gặp vượt cạn thành công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một sản phụ sinh ba tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế được cho là trường hợp sinh ba hiếm hoi. Sản phụ mang thai tự nhiên, không can thiệp gì...

    (ĐSPL) - Một sản phụ sinh ba tại Bệnh viện Đại học Y Dược Huế được cho là trường hợp sinh ba hiếm hoi. Sản phụ mang thai tự nhiên, không can thiệp gì, trong quá trình mang thai sức khỏe bình thường.

    Thông tin đăng tải trên báo Người đưa tin cho hay, ngày 21/12, thông tin từ Bệnh viên Đại học Y Dược Huế (số 41, đường Nguyễn Huệ, TP Huế), đơn vị vừa mổ đẻ thành công cho một sản phụ mang thai 3, gồm một bé trai và 2 bé gái.

    Theo đó, sản phụ Hà Thị Việt (SN 1997), trú ở khu H, phường Hương Sơ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) được siêu âm mang thai 3 và đưa vào Bệnh viện Đại học Y Dược Huế sinh con.

    Các bé chào đời khỏe mạnh. Ảnh Giadinh.net

    Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con, các bác sỹ đã quyết định mổ lấy thai. Lần lượt 2 bé gái có cân nặng 2.1kg, 2.2kg và một bé trai nặng 2.4kg chào đời khỏe mạnh.

    [poll3]300[/poll3]

    Cũng theo đó, Gia đình & Xã hội cho biết thêm, sau khi siêu âm, sản phụ Việt cho biết đã được các bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống đảm bảo sức khỏe, những vấn đề cần theo dõi trong quá trình mang thai, khám thai định ký. Sản phụ này sau đó đã vào Bệnh viện Đại học Y Dược Huế sinh con.

    Một bác sỹ Bệnh viện Đại học Y Dược Huế cho biết, sinh 3 khác trứng là một trường hợp hiếm gặp. Sau khi siêu âm cho sản phụ Việt biết mang thai 3, các bác sĩ đã tư vấn về chế độ ăn uống đảm bảo sức khỏe, những vấn đề cần theo dõi trong quá trình mang thai, khám thai định kỳ.

    Hiện, 4 mẹ con đều khỏe mạnh, các bé bú tốt.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-san-phu-sinh-3-khac-trung-hiem-gap-vuot-can-thanh-cong-a175382.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan