Hùng hổ xông vào định bắt gian tại trận, vợ chưng hửng chứng kiến cảnh tượng khó tin


Thứ 2, 01/03/2021 | 04:49


Cùng sự kiện

Cứ ngỡ chồng dẫn “tiểu tam” về nhà, người vợ nổi giận, muốn bắt tại trận để chồng không thể chối cãi, chẳng ngờ phải bật cười trước điều bất ngờ bên trong.

Cứ ngỡ chồng dẫn “tiểu tam” về nhà, người vợ nổi giận, muốn bắt tại trận để chồng không thể chối cãi, chẳng ngờ phải bật cười trước điều bất ngờ bên trong.

Mới đây, một người phụ nữ tên Maggie đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh bắt gian đầy hài hước của cô lên mạng xã hội TikTok. Theo lời chia sẻ của Maggie, cô vừa về đến nhà thì nghe tiếng nhạc xập xinh rất lớn, kèm theo đó là ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy. 

Cảm thấy khó hiểu, Maggie nhanh chóng đi vào để xem chuyện gì đang xảy ra trong nhà của mình. Không ngờ, ngay lúc vừa đi qua cửa sổ, Maggie giật bắn mình vì nhìn thấy bóng của một người phụ nữ tóc dài trong nhà.

Cô gái xinh đẹp tên Maggie không khỏi "nổi cơn tam bành" khi phát hiện bóng một người phụ nữ trong nhà mình.

Trong đầu ngay lập tức nổi lên ý nghĩ chồng dẫn nhân tình về nhà hò hẹn, Maggie liền đạp tung cửa và xông thẳng vào rồi sững sờ trước cảnh tượng khó tin. Ở phía trong, chồng Maggie và một ông bạn đang cũng nhau hát karaoke và chơi nhạc với một cây guitar điện. Để trông thật bụi bặm và phong cách giống các rocker, người chồng đã đội tóc giả, thậm chí mượn quần jean của vợ để mặc.

Lúc này, Maggie mới vỡ lẽ, chồng cô chẳng hề ngoại tình, cũng không dẫn người phụ nữ nào về nhà cả. Người phụ nữ mà cô nhìn thấy từ ngoài cửa sổ thực ra là do chồng cô hóa trang thành mà thôi.

Vẫn còn chút tức giận, Maggie hét lên trong tiếng nhạc: “Anh đang đùa em đấy hả? Em còn tưởng anh dẫn nhân tình về nhà cơ đấy”.

Người phụ nữ trong nhà hóa ra do chồng Maggie (người cầm guitar) hóa trang thành.

Để xoa dịu cô vợ đang vừa bực vừa buồn cười, người chồng sau đó đã trình diễn cho cô xem một bản guitar vô cùng điệu nghệ. Không thể làm gì khác, Maggie đành vui vẻ rời đi, để mặc chồng và bạn tiếp tục chơi nhạc.

Câu chuyện bắt gian của Maggie sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt xem và bình luận rôm rả.

“Chẳng có gì để hóng hớt ở đây cả. Chỉ là hai người đàn ông bên nhau mà thôi”, một dân mang để lại bình luận.

Một người khác hào hứng viết: “Câu chuyện có cú xoay chiều gắt nhất và bất ngờ nhất mà tôi từng biết”.

Có người lại cảm thấy vui vẻ khi người chồng và bạn của anh không vì việc bị Maggie bắt quả tang mà ngừng ca hát.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-ho-xong-vao-dinh-bat-gian-tai-tran-vo-chung-hung-chung-kien-canh-tuong-kho-tin-a357684.html