+Aa-
    Zalo

    Hưng Thịnh ra mắt thêm dự án tại “đất vàng” khu Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm căn hộ và nhà phố thương mại.

    Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm căn hộ và nhà phố thương mại mang tên Moonnlight Residences tại địa chỉ 102 Đặng Văn Bi (P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

    Lễ ra mắt căn hộ mẫu thu hút hàng nghìn người tham dự.

    Dự án bao gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn được tích hợp các tiện ích như hồ bơi sky view cho tầm nhìn thoáng đãng, khu công viên xanh rộng 5.429m2. Đặc biệt, một trong những tiện ích nội khu nổi trội của Moonlight Residences chính là cụm 7 rạp chiếu phim được bố trí ngay tầng thương mại của dự án.

    Dự án còn có các tiện tích như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café sân thượng,… Đáng chú ý, bắt nhịp cùng xu hướng sống hài hòa cùng thiên nhiên, các căn hộ tại Moonlight Residences được thiết kế tối giản để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời.

    Nhân viên đang tư vấn cho khách hàng về dự án Moonlight Residences.

    Sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonlight Residences hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản khu Đông. Đây còn là khu vực an ninh bởi cộng đồng dân cư văn minh của khu biệt thự làng đại học Thủ Đức, giúp bạn an tâm cùng gia đình sinh sống và làm việc mỗi ngày.

    Từ Moonlight Residences chỉ mất 3 phút đi bộ để đến ga số 10 – Bình Thái thuộc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Điểm mạnh của Moonlight Residences so với các dự án gần tuyến metro khác đó là khả năng kết nối thuận tiện đến các vùng kinh tế trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương và Vũng Tàu thông qua tuyếnđường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bến phà Cát Lái.

    Ông Trần Tựu (Phó Tổng giám đốc đầu tư Hung Thinh Corp) cho biết: “Dự án thuộc phân khúc trung cấp, có vị trí thuận tiện cũng như tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại… Do đó, Moonlight Residences là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mọi người mua nhà”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thinh-ra-mat-them-du-an-tai-dat-vang-khu-dong-a147608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan