+Aa-
    Zalo

    Hung thủ 63 tuổi giết người phụ nữ trên ghe ở Đồng Tháp lĩnh án chung thân

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm xảy ra sự việc, sợ hành vi của mình bị phát hiện vì nạn nhân liên tục kêu cứu nên đối tượng đã đè nạn nhân, bịt miệng dẫn đến tử vong.

    Thời điểm xảy ra sự việc, sợ hành vi của mình bị phát hiện vì nạn nhân liên tục kêu cứu nên đối tượng đã đè nạn nhân, bịt miệng dẫn đến tử vong.

    Ngày 16/1, TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên bị cáo Trần Văn Nam (63 tuổi, không có nơi ở cố định) chung thân về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, ông Nguyễn Văn Dứt (53 tuổi) cùng vợ là bà Trương Thị Phụng (49 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình) sống trên ghe và neo đậu bên bờ sông Cái Dầu thuộc thủy phận xã Bình Thành.

    Hung thủ 63 tuổi giết người phụ nữ trên ghe ở Đồng Tháp lĩnh án chung thân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 31/7/2018, ông Dứt thức dậy đi bán vé số dạo, còn vợ ngủ trên ghe. Thấy ông Dứt vừa rời khỏi nơi ở, Nam liền bơi xuồng sang và bước lên chiếc ghe nơi bà Phụng đang ngủ.

    Người đàn ông 63 tuổi này định giở trò đồi bại với người phụ nữ trên ghe. Nạn nhân kêu cứu thì bị Nam đè lên người, bịt miệng cho đến khi bất động.

    Sau đó, Nam lấy dây trói tay nạn nhân và lục tìm tài sản nhưng không có nên bỏ đi. Người chồng đi bán vé số về thì phát hiện vợ đã tử vong nên trình báo cảnh sát.

    Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân bị ngạt do sự tác động trực tiếp lên vùng mặt, cổ dẫn, suy hô hấp dẫn đến tử vong.

    Sau gần 4 ngày điều tra, tối 4/8, nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Chợ Mới và bị di lý về Đồng Tháp. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Nam để điều tra.

    Trần Văn Nam cũng khai, bản thân có nhiều tiền án về hành vi Trộm cắp tài sản và sống trên một chiếc xuồng chứ không có nơi ở cố định.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-63-tuoi-giet-nguoi-phu-nu-tren-ghe-o-dong-thap-linh-an-chung-than-a259664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan