+Aa-
    Zalo

    Hung thủ giết nữ sinh, giấu xác trong quán bi-a tự tử bất thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi giết hại người yêu, Tùng bỏ về quê nhà ở Tiền Giang uống rượu và chuẩn bị hai chai thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng bị gia đình ngăn cản.

    (ĐSPL) - Sau khi giết hại người yêu, Tùng bỏ về quê nhà ở Tiền Giang uống rượu và chuẩn bị hai chai thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng bị gia đình ngăn cản.

    Nạn nhân trong vụ án mạng là nữ sinh Phan Huỳnh Cẩm T (22 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khoảng 17h30 ngày 9/5, người nhà không gọi điện được cho T đã tìm kiếm và phát hiện nữ sinh chết trong quán bi-a Galaxy (quán do gia đình nạn nhân mở, Tú làm quản lý, trên đường 30/4, KP 4, phường Phú Thọ).

    Ngay sau án mạng, lực lượng chức năng nhanh chóng khoanh vùng những kẻ khả nghi và bước đầu xác định thủ phạm gây án tên Phạm Văn Tùng (37 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang). 

    Quán bi-a Galaxy, nơi nạn nhân Tú làm quản lý và bị người tình sát hại. Ảnh: Zing.vn

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin, tại cơ quan điều tra, bước đầu Tùng đã khai nhận hành vi sát hại bạn gái của mình. Sau khi gây án, nam thanh niên này bỏ về quê nhà ở Tiền Giang uống rượu và chuẩn bị hai chai thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng bị gia đình ngăn cản.

    Hung thủ sau đó được gia đình đưa đến Công an Tiền Giang đầu thú. Ngày 10/5, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành di lý Phạm Văn Tùng về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

    Tùng từng là người yêu của nạn nhân và cũng là người làm việc chung cùng T tại quán bi-a Galaxy. Thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, Tùng sa vào bài bạc, cá độ. T nhiều lần khuyên can không được nên đã chủ động chia tay. Người nhà nữ sinh cho hay, hai người đã yêu nhau được khoảng 5 năm và một ngày trước khi xảy ra án mạng, nữ sinh xấu số đã viết lên mạng những dòng tâm sự hoang mang.

    Ngày 10/5, tang lễ nữ sinh T khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau xót.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-giet-nu-sinh-giau-xac-trong-quan-bi-a-tu-tu-bat-thanh-a93864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan