+Aa-
    Zalo

    Hung thủ ra đầu thú sau khi nạn nhân chết oan “hiện về”?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo lời kể của người thân chị Ng. thì vong hồn chị đã nhập vào người chị gái để kể lại quá trình mình bị hung thủ sát hại.

    (ĐSPL) - Trong vụ án người đàn bà đẹp bị giết chết tại tiệm cắt tóc của gia đình ngày 17/1 (tỉnh Tiền Giang), có một tình tiết đặc biệt được chú ý tới là trước khi nạn nhân chết có xuất hiện một người đàn ông tên là Nguyễn Văn Thêm (người tình của nạn nhân) đến chơi.

    Khi người thân phát hiện chị Ng. chết, ông Thêm cũng biến mất khỏi địa phương một cách khó hiểu. Trải qua gần ba ngày trốn chui lủi, cuối cùng đối tượng Thêm cũng ra đầu thú.

    Gã tình già cuồng ghen

    Ngày 22/1, Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã di lý nghi phạm Nguyễn Văn Thêm (58 tuổi, ngụ ấp Đông, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang) từ Công an huyện Châu Thành về Công an tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Chân dung gã nhân tình già sát hại chị Ng.. 

    Liên quan đến vụ án, trước đó, khoảng 18h ngày 17/1, chị Đỗ Thị Ng. (32 tuổi, ngụ xã Song Thuận, huyện Châu Thành) được người thân phát hiện bị siết cổ nằm bất động trong tiệm cắt tóc tại nhà của chị.

    Qua những dấu vết hiện trường cho thấy, nạn nhân bị siết cổ bằng quần thun nữ, ngoài ra có một vài dấu vết bị tác động ngoại lực vào má, mặt và gáy, tóc. Đồng thời, qua lời kể của con gái chị Ng. là bé Võ Thanh V. (10 tuổi) và những người hàng xóm khác xác nhận, trước khi phát hiện chị Ng. chết, mọi người đã tận mắt nhìn thấy ông Thêm đến quán cắt tóc của chị Ng., sau đó biến mất một cách bí ẩn. Xâu chuỗi tình tiết sự việc, cơ quan công an lập kế hoạch truy tìm hung thủ, trong đó Thêm được nhận định là nghi phạm số một.

    Căn phòng nơi xảy ra cái chết của chị Ng..

    Sau đó, một đội trinh sát có mặt tại nhà riêng của đối tượng Thêm tại xã Kim Sơn tìm gặp mặt. Tới đây, bà Nguyễn Thị U. (vợ Thêm) cho biết, chồng bà đã vắng nhà từ chiều, gia đình liên lạc qua điện thoại cũng không được. Các mũi trinh sát tỏa về nhiều hướng, tìm đến những nơi mà Thêm có thể lẩn trốn thì đến tối 20/1, Thêm tìm đến công an xã đầu thú.

    Khai nhận ban đầu, Thêm cho biết, chính y đã giết chị Ng. vì mâu thuẫn tình cảm. Thêm quen chị Ng. gần 5 năm, từng có thời gian dài sống chung như vợ chồng. Nhưng sau khi quen Thêm, chị Ng. được gia đình khuyên ngăn không nên tiến xa hơn vì giữa hai người có sự chênh lệch về tuổi tác, khác biệt về hoàn cảnh quá lớn. Hơn nữa, Thêm vẫn đang sống chung với vợ con, do vậy chị Ng. đã quyết định chia tay để khỏi mang tiếng cướp chồng người khác.

    Khác với nhân tình, Thêm công khai mối quan hệ này với tất cả bạn bè của mình và tuyên bố sẽ quyết tâm phải lấy chị Ng. cho bằng được, nếu không sẽ giết chị rồi tự tử để cả hai được chôn chung mồ. Do vậy, khi nghe tin chị Ng. vừa nhận cơi trầu của người đàn ông tên N.V.S. (ngụ xã Vĩnh Sơn, huyện Châu Thành), Thêm tức tốc tìm gặp chị Ng. để giải quyết mọi chuyện. Trong buổi chiều 17/1, Thêm vẫn tiếp tục van xin chị Ng. suy nghĩ lại để Thêm ly hôn vợ và xin cưới chị Ng. đàng hoàng. Thế nhưng, khi bị chị Ng. khước từ, Thêm đã ra tay siết cổ và đánh nạn nhân đến chết.

    Người chết hiện hồn về miêu tả chân dung kẻ sát nhân?

    Trong lúc vừa lo tang gia cho người phụ nữ xinh đẹp nhưng bạc mệnh, gia đình bà H. rất nóng lòng chờ đợi cơ quan công an tìm ra hung thủ giết người. Vào sáng 20/1, chị gái ruột của chị Ng. bất ngờ thấy trong người khác lạ.

    Bà H. (mẹ chị Ng.) kể lại: "Buổi sáng 20/1, khi con gái thứ năm của tôi (chị gái chị Ng.) đang thắp hương lên bàn thờ của Ng. thì bất ngờ trợn mắt, tay đập bàn rồi khóc lóc. Nó nói là "con chết oan lắm bố mẹ ơi, con thương con gái con côi cút, nên con hiện về nhờ mọi người chăm sóc bé V. giúp con với. Bây giờ con lạnh lẽo dưới mồ sâu và đau khổ lắm. Nó (chỉ hung thủ) ác độc quá, khi đánh và bóp cổ con, con đã van xin kêu cứu mà nó vẫn không buông tay. Nó biết mọi người phát hiện ra nên đã lẩn trốn, chiều tối nay nó sẽ bị công an bắt..."".

    Bà Lê Thị H., mẹ chị Ng..

    Ngay sau khi thấy dấu hiệu bất thường của con gái, cả gia đình bà H. đều sợ hãi. Sau khi trấn tĩnh lại, họ cho rằng đó chính là vong hồn oan ức của chị Ng. hiện về. Theo lời kể của người thân chị Ng. thì vong hồn chị đã nhập vào người chị gái để kể lại quá trình mình bị hung thủ sát hại. Đồng thời, miêu tả đầy đủ mọi đặc điểm của hung thủ và những miêu tả đó giống hệt đối tượng Thêm?! Cho đến tối cùng ngày, khi cơ quan công an báo tin Thêm đã bị bắt, cả gia đình bà H. sửng sốt vô cùng.

    "Bây giờ, gia đình đã tin vong linh Ng. chết oan mà còn lưu lạc vất vưởng gần nhà. Sắp tới chúng tôi sẽ mời thầy về làm lễ cầu siêu cho Ng. để nó được thanh thản... Ông trời quả đúng là có mắt, kẻ sát nhân rồi sẽ phải nhận sự trừng trị đích đáng của pháp luật...", bà H. tâm sự.

    Video tham khảo:

    Kẻ sát nhân đâm thấu tim địch thủ ra đầu thú

    Sáng 22/1, PV tìm về nhà của đối tượng Thêm và được tiếp chuyện với bà U. (vợ Thêm). "Mấy ngày nay dư luận bàn tán, đay nghiến với những lời lẽ xấu xa khinh bỉ khi hay tin ông Thêm là kẻ giết người vì cuồng ghen, khiến tôi buồn lắm. Tôi không ngờ ông ấy lại cặp bồ, rồi làm việc mất nhân tính như vậy... Vợ chồng tôi đã ly thân nhau từ lâu rồi, nhưng cũng do nghĩ sống vì con cái nên không ra tòa xin ly hôn. Bây giờ sự thể quá đau lòng, tôi chỉ trách số phận mình quá hẩm hiu, lấy phải người chồng trăng hoa, cạn tình, vô trách nhiệm nên phải nhận về nỗi khổ, nỗi nhục...".

    Không riêng gì bà U. mà những người hàng xóm cũng lên án mạnh mẽ đối tượng Thêm. "Ông ta già rồi mà còn bày đặt chuyện trai gái này nọ, hàng xóm ai cũng biết chuyện nhưng không ai dám góp ý khuyên nhủ. Chỉ thương cho mấy mẹ con bà U., có người chồng, người cha ham chơi, đàng điếm, giờ còn sa vào tội lỗi tày trời để họ hàng nhục nhã... Rất mong pháp luật xét xử nghiêm minh để răn đe cho những người khác nữa...", chị Nguyễn Thị A. (ngụ xã Kim Sơn) bàn luận.

    Tiếp tục điều tra để khởi tố đối tượng

    Trao đổi với PV về vụ án, Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tại cơ quan công an, đối tượng Thêm thừa nhận đã ra tay sát hại nạn nhân Đỗ Thị Ng.. Những ngày tới, phía cơ quan công an sẽ cho điều tra làm rõ động cơ giết người. Sau khi hoàn tất hồ sơ, Cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố đối với đối tượng và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-ra-dau-thu-sau-khi-nan-nhan-chet-oan-hien-ve-a80727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan