+Aa-
    Zalo

    Hung thủ sát hại 3 người gia đình vợ cũ hung dữ, liên tục đòi giết em vợ tại tòa

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa, kẻ sát hại 3 người gia đình vợ cũ có thái độ rất hung dữ, liên tục quay tìm, đòi giết em vợ cũ.

    Sáng 12/8, TAND tỉnh Phú Yên tuyên án tử hình đối với Đoàn Minh Hải (34 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) về tội giết người.

    Hải được xác định đã giết 3 người gồm: Chị N.T.D. (SN 1994 - vợ cũ Hải) và cha mẹ vợ là ông N.C. (SN 1962), bà L.T.L. (SN 1964); gây rúng động dư luận cách đây hơn 2 tháng ở thị xã Đông Hòa.

    hung thu sat hai 3 nguoi gia dinh vo cu hung du lien tuc doi giet em vo tai toa
    Bị cáo Đoàn Minh Hải tại phiên tòa. Ảnh: Lao động

    Trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa, Hải có thái độ rất hung dữ, liên tục quay tìm, đòi giết em vợ cũ của mình là anh Nguyễn Hiền.

    Hải khai lý do giết chết vợ, cha mẹ vợ cũ là bị ngăn cản gặp con gái và gia đình vợ cũ hay coi thường mình.

    Trong phần luận tội, đại diện VKSND tỉnh Phú Yên cho rằng hành vi của Hải vô cùng tàn ác. Trong suốt quá trình điều tra, truy tố, xét xử, Hải không hề tỏ ra chút ân hận. Từ đó, đại diện VKS đề nghị tử hình đối với Đoàn Minh Hải.

    HĐXX nhận định cần phải loại bỏ vĩnh viễn đối tượng phạm tội đặc biệt nguy hiểm ra khỏi xã hội, tuyên mức án tử hình đối với Đoàn Minh Hải là đúng người, đúng tội.

    Theo cáo trạng, Hải kết hôn với chị D. 4 năm trước, có một con gái. Trong cuộc sống hàng ngày Hải thường xảy ra xích mích với bố mẹ và em trai vợ. Hai năm trước, vợ chồng Hải ly hôn, bé gái ở với mẹ. Anh ta nhiều lần đến gia đình vợ cũ thăm con nhưng bị họ ngăn cản nên nảy sinh hận thù.

    Chiều 28/5, Hải mang dao, búa đến sát hại chị D. cùng cha mẹ. Gây án xong, Hải ẵm con gái chạy xe về nhà cha mẹ ruột. Anh ta sau đó quay lại hiện trường chờ em trai của chị D. để ra tay nhưng không gặp. Hải bỏ đi, đến tối quay lại lần nữa vẫn không thấy anh này nên giấu hung khí ở khu đất trống trước nhà các nạn nhân.

    Tối cùng ngày, Hải mượn xe máy của người bà con chạy vào TP.HCM trốn. Anh ta đến phòng trọ của người bạn ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, ngủ nhờ.

    Công an Phú Yên phối hợp Phòng trọng án Cục cảnh sát Hình sự (C02, bộ Công an) tung nhiều trinh sát lần theo dấu vết Hải. Đến tối cùng ngày, Hải ra khỏi phòng trọ thì bị cảnh sát bắt giữ, di lý về Phú Yên điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-3-nguoi-gia-dinh-vo-cu-hung-du-lien-tuc-doi-giet-em-vo-tai-toa-a547651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan