+Aa-
    Zalo

    Hung thủ sát hại nữ thợ may cướp tài sản sa lưới ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Kề dao khống chế nữ thợ may để cướp nhưng gặp phải sự chống cự của nạn nhân. Sợ bị bại lộ, Trọng trút mưa dao khiến nạn nhân gục chết rồi cướp tài sản.

    (ĐSPL)- Kề dao khống chế nữ thợ may để cướp nhưng gặp phải sự chống cự của nạn nhân. Sợ bị bại lộ, Trọng trút mưa dao khiến nạn nhân gục chết rồi cướp tài sản.
    Kẻ máu lạnh đoạt mạng thợ may cướp tài sản như thế nào?
    Hơn 1 tháng trôi qua nhưng dư luận tỉnh Bình Dương vẫn chưa hết rúng động sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại ấp 1, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân trong vụ án là chị Trần Thị Kiều Oanh (40 tuổi), hành nghề sửa quần áo thuê tại gia.
    Trước đó, ngày 11/3, công an tỉnh Bình Dương đã di lý nghi phạm Nguyễn Văn Trọng từ huyện Tánh Linh tỉnh Bình Thuận về Bình Dương để làm rõ hành vi “giết người, cướp tài sản”.
    Hung thủ sát hại nữ thợ may cướp tài sản sa lưới ra sao?
    Đối tượng Nguyễn Văn Trọng
    Tại cơ quan điều tra Trọng khai, khoảng 9h00' sáng 6/3, Trọng đi ngang nhà chị Oanh thì phát hiện trong nhà có nhiều tài sản giá trị. Đang rơi vào cảnh “cháy túi” nên Trọng nghĩ đến việc trộm cắp tài sản.
    Để thực hiện ý đồ, Trọng thủ sẵn một con dao Thái Lan trong người rồi vào nhà chị Oanh vờ hỏi sửa quần áo. Tưởng khách đến sửa đồ, chị Oanh không hề đề phòng, đang cặm cụi kiểm tra áo quần để sửa thì bất ngờ người phụ nữ này bị Trọng móc dao khống chế, uy hiếp để cướp tài sản.
    Liền đó, chị Oanh chống cự, kêu cứu ngươi dân xung quanh. Lo sợ bị mọi người phát hiện nên Trọng đã vung dao đâm liên tiếp cho đến khi chị Oanh gục hẳn.
    Sau khi gây án, Trọng lấy xe máy và 2 chiếc điện thoại của chị Oanh tẩu thoát. Riêng nạn nhân được người dân phát hiện sau đó khoảng 2 tiếng đồng hồ, lúc này đã tử vong.
    Hành trình truy bắt “sát thủ” máu lạnh giết trước cướp sau
    Đại tá Nguyễn Hoàng Thao – Phó Giám đốc công an tỉnh Bình Dương cho biết: Vụ án mạng xảy ra tại ấp 1, xã Thường Tân, huyện Tân Uyên là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng đã thực hiện hành vi giết người cướp tài sản rất liều lĩnh và dã man. Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án, công an Tỉnh đã thành lập ngay chuyên án, chỉ đạo Phòng khoa học hình sự, Phòng CSĐT tội pham về trật tự xã hội (PC45) cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ vào cuộc truy bắt hung thủ, trấn an dư luận.
    Cũng theo Phó Giám đốc công an tỉnh, sau khi công an vào cuộc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng đối tượng thì gặp phải khó khăn khá lớn. Lý do nạn nhân làm nghề thợ may và có mối quan hệ khá rộng rãi nên khó xác định thủ phạm.
    Tuy nhiên với nghiệp vụ điều tra, công an nhanh chóng xác định nghi can gây ra vụ án chính là Trọng. Sở dĩ như vậy, theo một nguồn tin mật của công an, trước khi vụ án xảy ra nguồn tin này phát hiện Trọng xuất hiện nhiều lần tại địa phương. Sau khi xảy ra vụ chị Oanh bị sát hại thì Trọng đã mất hút khỏi địa bàn.
    Cũng từ đó, công an tỉnh đã tung nhiều cánh trinh sát tỏa đi để triển khai truy bắt hung thủ.
    Nhận định, sau khi gây án, Trọng có thể bỏ trốn về quê nên ngay trong đêm, một tổ công tác đã lên đường đến phối hợp với công an huyện Tánh Linh tỉnh Bình Thuận cùng xác minh, truy xét.
    Khi tiếp cận gia đình đối tượng, tổ công tác được biết, Trọng vốn là một thanh niên hiền lành, luôn yêu thương gia đình, lễ phép với hàng xóm. Trọng không xích mích với ai, được hàng xóm yêu quý, dù đi làm ở nơi xa nhưng thỉnh thoảng vẫn gửi tiền về quê phụ giúp gia đình.
    Với niềm tin Trọng là đứa con ngoan, nên lúc đầu gia đình đối tượng ra sức bênh vực và từ chối trả lời mọi câu hỏi của cơ quan chức năng. Sau nhiều lần khuyên giải, thuyết phục,  ngày 11/3 biết không thế lẩn trốn, Trọng đã đến Cơ quan công an địa phương đầu thú.
    Nghi phạm được di lý về công an tỉnh Bình Dương phục vụ công tác điều tra.
    Hiện PC45 công an tỉnh Bình Dương đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện KSND truy tố nghi phạm  về tội giết người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-nu-tho-may-cuop-tai-san-sa-luoi-ra-sao-a29216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    (ĐSPL) - Khi nghe thấy chị H. kêu mất chiếc xe đẩy rau, chị D. lên tiếng nói “không có mắt nhìn hay sao”. Thấy D. ít tuổi hơn mà buông lời xấc xược nên hai người đã xảy ra cãi vã. Sau đó là cuộc loạn đả giữa những người thân được gọi đến “tương trợ”. Hậu quả làm anh Nguyễn Văn Ng. bị đâm chết sau khi nhập viện cấp cứu.