+Aa-
    Zalo

    Hung thủ sát hại "trùm" giang hồ đã ra đầu thú

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong quán nhậu, Kiên cùng đồng bọn đã truy sát "trùm" giang hồ đến tử vong.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn trong quán nhậu, Kiên cùng đồng bọn đã truy sát "trùm" giang hồ đến tử vong.

    Chiều 30/6, Đại tá Quách Văn Dũng - Trưởng phòng Cảnh sát ĐTTP về trật tự xã hội, Công an TP Đà Nẵng cho biết, Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng đang hoàn thiện hồ sơ chuyển cho Viện kiểm sát nhân dân tiến hành khởi tố đối tượng Lữ Đình Kiên (25 tuổi, trú tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về hành vi giết người - tin tức đăng tải trên báo An ninh thủ đô.

     Lữ Đình Kiên tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo ANTĐ

    Theo báo Dân Việt, vào khoảng 18h30 ngày 19/12/2015, do mâu thuẫn với vợ nên Kiên rủ Bờm (bạn Kiên, tên thật là Hà Huy Hoàng, trú phường Mỹ An, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đến một quán nhậu trên đường Lê Đình Thám để uống rượu. Đến khoảng 19h30 cùng ngày thì một người bạn của Bờm cũng đến ngồi cùng bàn với Kiên.

    Một lúc sau, Phan Toàn (ngồi bên cạnh) vô cớ đứng dậy gây gổ, thách đố Kiên và làm rớt 1 con dao xuống đất nên Kiên nhặt con dao lên đuổi theo Toàn. Chạy ra khỏi quán được một đoạn thì Toàn quay lại xô xát với Kiên, sau đó bỏ chạy thì bị Kiên đuổi theo đâm Toàn một nhát vào vùng cổ bên phải, khiến nạn nhân tử vong. Đâm xong, Kiên gọi điện thoại cho Bờm lấy xe máy đến chở Kiên về nhà Trần Viết Nghĩa (bạn Kiên). Đối tượng này đã vứt con dao gây án trên đường tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Khi đến nhà Nghĩa, Kiên nói với Nghĩa là vừa mâu thuẫn với vợ, xin tiền Nghĩa để về quê. Nghĩa có khuyên Kiên và cho Kiên tiền, rồi bảo Đạo (quê Hải Phòng) chở Kiên ra bến xe về quê.

    Đến ngày 5/6, sau thời gian truy xét, Phòng Cảnh sát hình sự triệu tập các đối tượng có liên quan đến trụ sở làm việc. Thấy không thể trốn được nữa, Kiên đã ra đầu thú.

    Được biết, Toàn cùng đàn em của mình sẵn sàng gây ra những vụ thanh trừng đẫm máu và là "trùm" giang hồ có máu mặt.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-sat-hai-trum-giang-ho-da-ra-dau-thu-a137940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan