Hùng Thuận dẫn “thằng Cò” đi lập tài khoản riêng và hỗ trợ tiền


Thứ 6, 19/06/2015 | 13:18


(ĐSPL) - “Bé An” ngày nào đã đích thân dẫn cậu bạn lâu năm trong bộ phim Đất Phương Nam đi lập tài khoản cá nhân, đồng thời hỗ trợ “thằng Cò” Phùng Ngọc 500.000 đồng.

(ĐSPL) - “Bé An” ngày nào đã đích thân dẫn cậu bạn lâu năm trong bộ phim Đất Phương Nam đi lập tài khoản cá nhân, đồng thời hỗ trợ “thằng Cò” Phùng Ngọc 500.000 đồng.
Hôm qua (18/06), những thông tin và hình ảnh của Phùng Ngọc – anh chành diễn viên từng thủ vai “thằng Cò” trong bộ phim Đất phương Nam cách đây 20 năm đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì suốt trong một khoảng thời gian dài mọi thông tin về “thằng Cò” đều là một ẩn số.

Bé An và thằng Cò, hai nhân vật chính trong bộ phim Đất Phương Nam.

Mới đây nhất, khán giả lại tiếp tục bàng hoàng và xót xa hơn khi đón nhận thêm "tin dữ" là Phùng Ngọc có nguy cơ phải tháo khớp ngón tay vì bị hoại tử. Bên cạnh đó, khi câu chuyện Phùng Ngọc vay tiền Hùng Thuận trước đó nhưng không được chấp nhận bị biến thể theo nhiều chiều hướng khác nhau khiến cho người hâm mộ có suy nghĩ khác về đôi bạn "chí cốt" trong Đất Phương Nam.
Đón nhận tin đồn một cách bình thản, Hùng Thuận không đáp trả hay phản ứng gay gắt mà đơn giản anh dùng hành động để chứng minh tình cảm dành cho bạn mình. Cụ thể, đích thân "bé An" đã đến ngân hàng tạo một tài khoản dành cho Phùng Ngọc đồng thời nạp thêm 500 ngàn vào tài khoản cho bạn mình.

Hùng Thuận đích thân dẫn bạn đi lập tài khoản cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hùng Thuận cũng đã chia sẻ những nổi lòng mà không phải ai cũng hiểu về mối quan hệ giữa cả 2. "Tôi đã xài số điện thoại này hơn 8 năm và rất nhiều người biết sđt của tôi,làm sao tôi có thể biết được trong hàng trăm số gọi cho tôi tự xưng là "Cò" và trong đó có anh ấy? Và đặc biệt hơn nữa là gọi vay tiền?Làm sao tôi biết được đó là ai?" - Hùng Thuận nói về lí do không cho Phùng Ngọc vay tiền.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Hùng Thuận.

"Sáng nay tôi gặp Ngọc ở toà soạn một tờ báo, bây giờ Ngọc đã mổ xong ngón tay và tất cả chi phí bệnh viện sẽ lo nên các bạn cũng nên yên tâm phần nào về Phùng Ngọc. Tôi có hỏi anh ấy cuộc sống bây giờ cần nhất là gì? Anh ấy trả lời"chỉ mong có 1 số vốn để làm ăn". Cuộc trò chuyện của chúng tôi chỉ xung quanh cuộc sống hiện tại.Tôi nhìn Ngọc rất lâu chỉ trông chờ anh ấy nở một nụ cười của quá khứ. Đúng, chỉ khi 2 bạn phóng viên đặt ra câu hỏi kỉ niệm của 2 chúng tôi trong Đất Phương Nam thì nụ cười ấy mới xuất hiện" - bằng đúng khả năng của mình, Hùng Thuận đã giúp được Phùng Ngọc một phần sức nhỏ.
Trước đó, nam diễn viên này cũng đã đăng tải một dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung nghẹn ngào trước hoàn cảnh khó khăn của Phùng Ngọc: “Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã rong rủi theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến. Còn bây giờ Tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó, đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát cũng vì bùn lày và chông gai của cuộc sống. Biết rằng sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.
Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc. Tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình, có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặng đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải dẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..."
PV (Tổng hợp)
[mecloud] bh2cUCP2Ep[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thuan-dan-thang-co-di-lap-tai-khoan-rieng-va-ho-tro-tien-a99037.html