+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Bắt giữ đối tượng vận chuyển gần 4kg ma túy đá bằng xe taxi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhằm trốn tránh sự truy xét của công an, đối tượng Mua đã liều lĩnh thuê xe taxi để vận chuyển gần 4kg ma túy đá từ Sơn La về Hưng Yên tiêu thụ.

    Nhằm trốn tránh sự truy xét của công an, đối tượng Mua đã liều lĩnh thuê xe taxi để vận chuyển gần 4kg ma túy đá từ Sơn La về Hưng Yên tiêu thụ.

    Ngày 2/5, Công an tỉnh Hưng Yên cho Báo Pháp luật VN biết, họ vừa bắt giữ đối tượng vận chuyển số lượng lớn ma túy tổng hợp đi tiêu thụ.

    Đối tượng và tang vật tại cơ quan điều tra - Ảnh: Pháp luật.

    Trước đó, vào khoảng 9h50 ngày 27/4, tại Trạm thu phí cầu Yên Lệnh, thuộc địa phận phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên, các trinh sát phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt quả tang Hạng Pá Mua (SN 1984, trú tại Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đang vận chuyển số lượng lớn ma túy tổng hợp từ tỉnh Sơn La về Hưng Yên trên chiếc xe taxi BKS 26A-071.26.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, tại hiện trường, công an đã thu giữ 1 balô của Hạng Páo Mua, bên trong có chứa 20 túi nilông với tổng số 4.000 viên nén có hình trụ tròn màu đỏ và xanh; trên các viên màu đỏ một mặt đều có chữ "WY", với các viên màu xanh một mặt có chữ "A" và một mặt có chữ "YT". Các viên nén này được xác định là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến.

    Đáng chú ý, công an còn thu giữ được 4 gói ma túy dạng đá kết tinh màu trắng, bọc và ép chân không hình chữ nhật, có tổng trọng lượng hơn 3,8kg, được xác định là methamphetamin.

    Theo lời khai ban đầu của Hạng Pá Mua, đối tượng đã mua số ma túy trên của một đối tượng người Lào với giá 370 triệu đồng từ 10 ngày trước rồi đem về nhà cất giấu. Sáng 27/4, Hạng Pá Mua thuê taxi vận chuyển về Hưng Yên để bán cho Đào Mạnh Luyến (SN 1985, trú tại thôn Phương Bồ, huyện Phù Cừ).

    Căn cứ lời khai của đối tượng và tài liệu điều tra, ngày 27/4, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đào Mạnh Luyến. Sau quá trình điều tra, Luyến đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

    Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-gan-4kg-ma-tuy-da-bang-xe-taxi-a273559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan