+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Điều tra vụ chủ shop quần áo xinh đẹp bị sát hại dã man giữa cửa hàng

    ĐS&PL Tối 18/7,một người đàn ông bất ngờ xông vào nhà bóp cổ, dùng dao nhọn đâm vào ngực người phụ nữ bán quần áo.

    Sáng 19/7, lãnh đạo UBND thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, Hưng Yên cho biết, Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án người phụ nữ bán quần áo bị đâm tử vong tại cửa hàng.

    Cũng theo vị lãnh đạo vụ UBND thị trấn Văn Giang, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/7 tại một cửa hàng quần áo nằm trên đường ĐT179.

    Theo đó, vào thời gian trên, một người đàn ông bất ngờ xông vào nhà bóp cổ, dùng dao nhọn đâm vào ngực người phụ nữ bán quần áo. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc liền báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

    hung yen dieu tra vu nu shop quan ao xinh dep bi sat hai da man
    Hiện trường vụ án mạng. 

    “Sau khi sự việc xảy ra, UBND và Công an thị trấn Văn Giang đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng huyện Văn Giang và tỉnh Hưng Yên làm rõ vụ việc. Theo thông tin tôi nắm được, lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Được biết, nạn nhân quê ở xã Tân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Sau đó, nạn nhân  đến thị trấn Văn Giang thuê nhà làm cửa hàng bán quần áo. Trong quá trình buôn bán, nữ chủ shop quần áo không xảy ra mâu thuẫn, xô xát với ai.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-dieu-tra-vu-chu-shop-quan-ao-xinh-dep-bi-sat-hai-da-man-giua-cua-hang-a507514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan