+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Tạm giữ nhóm thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng

    ĐS&PL Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, ngày 23/5, Công an huyện Tiên Lữ đã ra quyết định tạm giữ đối với 7 đối tượng trong nhóm thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng tại khu vực ngã tư trung tâm Thị trấn Vương.

    Trước đó, tối 21/5, nhóm đối tượng gồm 14 thanh, thiếu niên, có độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi, trú tại huyện Phù Cừ và huyện Ân Thi đã rủ nhau tụ tập. Tại đây, Nguyễn Văn Đ. (sinh năm 2007) đã rủ nhóm thanh niên trên đi thị trấn Vương chơi và đánh nhóm hay bắt nạt Đ.

    Các đối tượng đã đi xe mô tô, cầm theo dao “phớ”, “phóng lợn”, chai thủy tinh về phía thị trấn Vương. Khi đến ngã tư thị trấn Vương, đối tượng Trần Văn T. (sinh năm 2007) cầm kiếm kéo lê xuống đường. Sau đó, có tiếng chửi của 1 nhóm gồm 6 thanh niên đang ngồi quán nước tại ngã tư thị trấn Vương.

    Chưa xác định được người chửi thì nhóm thanh niên trên đã xuống xe đuổi đánh nhóm thanh niên ngồi uống nước. Trong đó, Nguyễn Việt A. (sinh năm 2008) đã ném trúng vỏ chai bia vào đầu của Đinh Quang Dũng (sinh năm 2003) gây thương tích cho nạn nhân.

    thanh nien gay roi

    Nhóm thanh, thiếu niên gây rối trật tự công cộng. Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên.

    Tiếp đó, Bùi Xuân Tiệp (sinh năm 2004) cầm phóng lợn đuổi theo khiến nhóm thanh niên ngồi quán nước bỏ chạy, sau đó cả nhóm giải tán.

    Nhận được thông tin vụ việc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lữ đã tiến hành điều tra, xác minh, triệu tập các đối tượng đến cơ quan Công an làm việc. Đồng thời thu giữ 1 xe máy, 8 phóng lợn, 1 kiếm, 9 vỏ chai thủy tinh. Tại Cơ quan Công an, các đối tượng trên đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lữ đã ra quyết định tạm giữ đối với 7 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng, giao cho gia đình quản lý đối với các trường hợp còn lại và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-tam-giu-nhom-thanh-thieu-nien-gay-roi-trat-tu-cong-cong-a576423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan