+Aa-
    Zalo

    Hưng Yên: Xác minh thông tin đối tượng đe dọa người dân xóa clip làm việc với CSGT vì "miếng cơm, manh áo"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang giải quyết việc xử phạt lỗi vi phạm giao thông, nam thanh niên bị một người đàn ông lạ mặt cầm vật giống bộ đàm hành hung, đe dọa xóa clip.

    Khi đang giải quyết việc xử phạt lỗi vi phạm giao thông, nam thanh niên bị một người đàn ông lạ mặt cầm vật giống bộ đàm hành hung, đe dọa xóa clip vì động đến… “miếng cơm, manh áo”.

    Đối tượng lạ mặt bắt dân xóa clip làm việc với CSGT. Ảnh: Đất Việt

    Gần đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nam thanh niên được cho là đã đi xe máy vượt đèn đỏ nên bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại để xử phạt. Hai nam thanh niên đi xe máy tranh cãi với CSGT Hưng Yên vì nghe bị phạt lỗi vượt đèn đỏ đến 1,8 triệu (Theo nghị định 46/2016/NĐ-CP, người điều khiển xe máy vượt đèn đỏ sẽ bị phạt từ 300.000 đến 400.000 đồng. Ngoài việc bị phạt tiền, người vi phạm còn bị áp dụng các hình thức phạt bổ sung là tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 1 tháng đến 3 tháng). Lúc này, một thanh niên đi cùng đã dùng điện thoại quay lại quá trình làm việc giữa bạn mình với lực lượng chức năng.

    Tuy nhiên, khi đang quay phim, người này bị một người lạ mặt mặc thường phục, đội mũ, cầm bộ đàm tới bắt xóa video vì... "miếng cơm, manh áo” của họ.

    Khi bị hành hung, thanh niên này hỏi lại người lạ mặt là ai, từ đâu đến mà đánh mình, có thẻ ngành hay không, nhưng không nhận được câu trả lời. Sau đó, người lạ mặt đi về phía xe ô tô biển số 89A-001.72 gần chỗ cán bộ cảnh sát giao thông đang đứng và bỏ đồ vật giống bộ đàm vào thùng xe. CSGT nói với nam thanh niên quay clip: "Chú đừng quay, chú làm việc nghiêm túc nào...". Tuy nhiên, nam thanh niên quay clip vẫn tiếp tục thắc mắc vì sao người kia đánh mình và tỏ ra bức xúc vì có người lạ mặt đe dọa, hành hung ngay trước mặt cơ quan chức năng.

    Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip nói trên đã nhận được nhiều luồng dư luận trái chiều.

    Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 3/10, trao đổi với Dân Trí, Đại tá Nguyễn Văn Mừng - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho hay, xe công vụ mang biển số nêu trên "khả năng là của phòng (Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên) rồi".

    Đại tá Mừng từ chối cung cấp thêm thông tin vì đơn vị đang tiến hành xác minh nội dung vụ việc.

    Ông Đỗ Đình Hào- Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên thông tin với báo Đất Việt: "Tôi vừa nhận được thông tin về vụ việc và đã chỉ đạo công an xác minh xem thực hư ra sao".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-yen-xac-minh-thong-tin-doi-tuong-de-doa-nguoi-dan-xoa-clip-lam-viec-voi-csgt-vi-mieng-com-manh-ao-a295489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan