+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 vào 0h ngày 15/9

    • DSPL
    ĐS&PL Sự kiện ra mắt iPhone 13 sẽ được tổ chức vào 10h ngày 14/9 theo múi giờ California, tương đương với thời khắc 0h ngày 15/9 tại Việt Nam.

    Sự kiện ra mắt sản phẩm tháng 9, California Streaming, sẽ được Apple tổ chức vào 10h00 sáng ngày 14/9, tức 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam.

    Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới nên có nhiều hạn chế về việc di chuyển cũng như số lượng người tham gia. Do đó sự kiện ra mắt dòng iPhone 13, Apple Watch Series 7 và có thể là tai nghe AirPods 3 mới của Apple sẽ được phát sóng trực tuyến. 

    Apple cũng có thể công bố ngày phát hành chính thức của iOS 15 trong sự kiện đêm nay. Bản cập nhật này hỗ trợ iPhone 6s trở lên với nhiều tính năng mới như chế độ Focus điều chỉnh sự xuất hiện của thông báo dựa trên các hoạt động khác nhau, ứng dụng FaceTime hỗ trợ lọc tiếng ồn...

    Để theo dõi sự kiện này, Apple đã cung cấp nhiều phương thức khác nhau khá thuận tiện cho hàng tỷ người dùng trên hành tinh này.

    Trang chủ Apple

    Các iFan có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang chủ Apple tại địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/ bằng máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt. Trang web của nhà "táo khuyết" chạy mượt mà trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt phổ biến khác. Người dùng cũng có thể truy cập vào trang chủ của Apple ngay bây giờ và đặt lịch nhắc để không bỏ lỡ sự kiện đêm nay.

    huong dan xem truc tiep ra mat iphone 2

    Với cách này iFan có thể theo dõi sự kiện với chất lượng cao hơn so với các cách còn lại. Tuy nhiên, nếu chẳng may tạm dừng và quay lại xem thì việc bắt đầu lại sẽ gặp đôi chút khó khăn. Trong nhiều trường hợp, người xem cần phải tiến hành tải lại trang để có thể tiếp tục.

    YouTube

    Nếu đường truyền gặp vấn đề, người dùng có thể chuyển qua xem trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Apple. Sự kiện này đã được cài giờ sẵn tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=EvGOlAkLSLw và người dùng cũng có thể đặt lịch nhắc.

    huong dan xem truc tiep ra mat iphone 3

    Khi xem thông qua nền tảng YouTube, nội dung của buổi ra mắt sẽ bị chậm vài giây so với trên trang chủ Apple, chất lượng video trên YouTube có thể không được đạt mức tối đa. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể tạm dừng và xem tiếp mà không gặp nhiều trục trặc.

    Ứng dụng Apple TV

    Nếu muốn xem trên màn hình lớn, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Apple TV trên một số smart tivi có hỗ trợ và xem trực tiếp trên đó. Còn nếu người dùng đã có sẵn tivi Apple, cách đơn giản nhất là cài Apple TV và thưởng thức sự kiện này.

    Tương tự, người dùng cũng có thể cài ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad hoặc máy Mac để xem qua app nhằm tránh nghẽn mạng.

    Xem trực tiếp trên Windows 10

    Người sử dụng Windows cũng sẽ được xem trực tiếp sự kiện “California Streaming” một cách chính thống ngay trên máy tính của họ. Từ trang web Apple Event chính thức của Apple.

    Tuy nhiên, xem ngay trên PC sẽ gặp một hạn chế nhỏ gây tốn kém thời gian là bạn cần trên trình duyệt Microsoft Edge.

    huong dan xem truc tiep ra mat iphone 4

    Như vậy, có khá nhiều cách để bạn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 của Apple vì vậy bạn hãy chọn cho mình một cách theo dõi thích hợp để không bỏ lỡ sự kiện công nghệ hot nhất trong năm này nhé.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-cach-xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-iphone-13-vao-0h-ngay-15-9-a513219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan