+Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp trở nên cao ráo tức thì

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp sẽ giúp các bạn lựa chọn được đôi giày tôn dáng và tăng chiều cao hiệu quả.

    (ĐSPL) - Những hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp sẽ giúp các bạn lựa chọn được đôi giày tôn dáng và tăng chiều cao hiệu quả.

    Bạn đã từng biết cách chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở, vậy đối với chọn giày thể thao cho người thấp bạn đã biết chưa. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    Việc chọn một đôi giày thể thao vừa vặn, đúng cách và phù hợp sẽ giúp người mang cảm thấy thoải mái, tự tin và giúp tôn lên vóc dáng hiệu quả.

    Đặc biệt, với những người thấp, lùn chọn môt đôi giày phù hợp còn giúp tăng chiều cao vô cùng hiệu quả. Nhưng nhiều người thường chọn giày thể thao theo xu hướng vì nó bắt mắt, kiểu dáng đẹp...mà ít quan tâm xem nó có thực sự phù hợp với bản thân hay không.

    Tuy nhiên, với những hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp dưới đây, bạn sẽ tự tin dạp phố mà không cần cảm thấy ngượng ngùng về chiều cao của mình.

    Chọn giày thể thao giấu đế

    Một đôi giày thể thao giấu đế là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho dành qua người thấp, lùn. Những mẫu giày này thường sẽ giúp bạn tăng từ 3 đến 5cm nhờ tấm lót bí mật nằm bên trong. Với cách ăn gian chiều cao này, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với vóc dáng của mình.

    Tuy nhiên, những đôi giày quá cao sẽ không phải là ý kiến hay, bởi chúng sẽ tạo cảm giác không thoải mái và tự nhiên cho bạn, cũng như tạo ra sự nghi ngờ cho người nhìn.

    Hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp với giày giấu đế

    Chọn giày thể thao phù hợp với size chân

    Trong các hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp, việc chọn một đôi giày vừa size vô cùng quan trọng với các bạn chân ngắn. Nó không chỉ giúp bạn có bước đi thoải mái nhất, mà còn giúp bạn tự tin ở mọi nơi.

    Các bạn cũng nên lưu ý là không đi mua giày vào buổi chiều tối nhé, vì khi này là thời điểm bạn sở hữu đôi bàn chân to nhất.

    Giày thể thao phù hợp với size chân

    Chọn giày thể thao trùng với màu trang phục

    Cách chọn giày tốt nhất để nhìn bạn trông cao hơn chính là chọn giày trùng với màu trang phục đang mặc. Không chỉ giúp bạn thanh mảnh và cao hơn, màu sắc phù hợp sẽ tạo ra cảm giác đồng đều của vóc dáng. Bạn nên chú ý đến hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp này để lựa chọn được đôi giày vừa ý mà phù hợp.

    Giày thể thao trùng với màu trang phục

    Tránh chọn những đôi giày thể thao có cổ

    Những đôi giày cao cổ, có họa tiết hoặc có dây buộc khiến các bạn chân ngắn trở nên nặng nề, cục mịch. Vì vậy, hãy tránh xa để trông đôi chân trở nên thanh thoát hơn nhé.

    Bên cạnh đó, đối với những bạn thấp lùn, một đôi giày không quá cầu kỳ, đơn giản chính là gợi ý tuyệt vời. Không chỉ tạo ra thiện cảm với người đối diện, chúng còn mang lại cảm giác bạn cao ráo hơn.

    Tránh chọn những đôi giày thể thao có cổ

    Với những cách hướng dẫn chọn giày thể thao cho người thấp trên đây, các bạn nấm lùn chắc chắn sẽ chọn cho mình được những đôi giày ưng ý và giúp cao ráo hơn khi mang chúng.

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn giày Oxford tùy vào từng phong cách mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp để có thêm sự lựa chọn về giày cho riêng mình nhé.

    Hồng Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-chon-giay-the-thao-cho-nguoi-thap-tro-nen-cao-rao-tuc-thi-a172364.html
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.