Hướng dẫn mẹo học lý thuyết lái xe máy mới nhất


Thứ 3, 06/12/2016 | 17:49


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Ngoài tìm hiểu về mẹo học thi bằng lái xe hạng C thì dưới đây là những mẹo học lý thuyết lái xe máy cực kì hữu ích, giúp bạn vượt qua kì thi dễ dàng.

(ĐSPL) - Ngoài tìm hiểu về mẹo học thi bằng lái xe hạng C thì dưới đây là những mẹo học lý thuyết lái xe máy cực kì hữu ích, giúp bạn vượt qua kì thi dễ dàng.

Với những chi tiết đơn giản, dễ nhận biết đến bất ngờ bạn sẽ không còn phải lo lắng vì phần thi lý thuyết, không cần sợ nhầm lẫn giữa các đáp án. Lưu lại ngay nhé!

Bỏ túi những mẹo học lý thuyết lái xe máy cực hữu ích.

1. Xét từ trong câu

- Đối với câu hỏi có từ Những hoặc Các và chỉ có hai đáp án thì đáp án 2 luôn đúng.

- Đối với câu xuất hiện các từ Vạch, phố, dải, phần thì hãy chọn phương án thứ nhất.

- Đối với những câu có Ưu, phương, làn thì nên chọn đáp án 2.

- Đối với câu hỏi về các hành vi nghiêm cấm thì mẹo học lý thuyết lái xe máy để thi là nên chọn đáp án xuất hiện các từ Bị nghiêm cấm, Không được, thiếu văn hóa giao thông, Không được phép…

- Đối với câu hỏi liên quan đến người điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong câu có từ: “giang tay” thì chọn đáp án 1, từ “giơ tay” chọn đáp án thứ 2.

- Chọn đáp án xuất hiện các con số sau: 5 năm, 5 mét, 50miligam, 0.25 miligam, 18 tuổi, 40km/h.

Một ví dụ những mẹo học lý thuyết lái xe máy từ là cách sử dụng từ ngữ

2. Mẹo học lý thuyết lái xe máy từ nội dung.

Tìm hiểu các mẹo học thi lý thuyết bằng lái xe máy

- Luôn ưu tiên lựa chọn đáp án chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông hoặc biển báo hiệu tạm thời khi hỏi liên quan đến xử lí tình huống giao thông.

- Tại những nơi giao nhau mà không có báo hiệu đi theo vòng xuyến trong nội dung câu hỏi thì chọn đáp án có Nhường đường cho người đi từ bên phải tới. Còn nếu Có biển báo đi theo vòng xuyến thì chọn đáp án Nhường đường cho người đi từ bên trái tới.

- Đặc biệt, luôn chọn đáp án không được phép quay đầu xe dù trong bất cứ trường hợp nào khi đang lưu thông trên cầu, trong hầm.

Một trong những mẹo học lý thuyết lái xe máy để đạt điểm cao trong kì thi là đọc câu trả lời ngắn trước, câu trả lời dài thì xét loại những từ giống nhau trước.

Đọc thật kĩ câu hỏi và đáp án, chú ý những từ ngữ khác biệt nho nhỏ trong mỗi câu để không bị nhầm lẫn.

Phần thi lý thuyết được áp dụng dạng trắc nghiệm vì vậy đừng dừng lại ở bất cứ một câu nào quá lâu, điều đó sẽ khiến bạn mất thời gian cho những câu còn lại.

Đặc biệt, hiện nay các đề thi đều cập nhật những luật mới nên một trong những mẹo học lý thuyết lái xe máy có thể nhớ lâu là luôn đọc báo, theo dõi các tin tức mới liên quan đến luật đường bộ, quy định về người điều khiển xe máy… Chú ý tham khảo thêm về các mức xử phạt đi xe không bằng lái nhé.

Hải Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-meo-hoc-ly-thuyet-lai-xe-may-moi-nhat-a173024.html