+ Aa-
    Zalo

    Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Panasonic đúng cách

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Máy lọc không khí cao cấp của các thương hiệu uy tín như Panasonic được người dùng quan tâm vì nhiều tính năng, dễ sử dụng,

    (ĐS&PL) Máy lọc không khí cao cấp của các thương hiệu uy tín như Panasonic được người dùng quan tâm vì nhiều tính năng, dễ sử dụng, có độ bền cao và chế độ bảo hành tốt.


    Sử dụng máy lọc không khí Panasonic có khó không?

    Vì sao máy lọc không khí Panasonic được ưa chuộng?

    Máy lọc không khí Panasonic là sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng và uy tín – Tập đoàn Panasonic. Đây là thiết bị được trang bị công nghệ Nano-E và Econavi tân tiến hàng đầu hiện này, có tính năng loại bỏ đến đến 99.9% các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus và các mùi khó chịu như thuốc lá, phấn hoa, mùi động vật, khí gas… giúp không khí căn phòng trở nên trong lành hơn.

    Không chỉ vậy, thiết bị còn có hàm lượng nước cao, giúp người dùng khắc phục tình trạng da bị khô do mất nước, duy trì làn da ẩm mịn, căng đầy sức sống hơn. Đặc biệt, máy lọc không khí Panasonic còn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Chính vì những lý do trên, thiết bị này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình của mình.

    Máy lọc không khí Panasonic có đắt không? Mua ở đâu là tốt nhất?

    Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Panasonic ra đời nhiều dòng máy lọc không khí chất lượng cao với các phân khúc, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các mẫu này đều có giá tốt nhất trong các dòng máy lọc không khí cao cấp hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, không gian sử dụng cũng như giá thành trên thị trường mà bạn có thể xem xét lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

    Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng, người dùng nhất định đến các Trung tâm phân phối máy lọc không khí uy tín và chuyên nghiệp để sở hữu các sản phẩm chính hãng, giá thành và chính sách bảo hành tốt nhất.

    Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Panasonic


    Bảng điều khiển của máy lọc không khí Panasonic

    Nút Home trên bảng điều khiển máy lọc không khí Panasonic là nút khởi động máy. Lần đầu sử dụng máy sẽ hoạt động ở chế độ không khí tự động. Trong lần hoạt động tiếp theo, máy sẽ vận hành theo chế độ được thiết lập trong lần sử dụng trước đó.

    Nút Air Volume: Đây là nút chọn mức độ lọc các chất bẩn trong không khí. Thông thường, các máy lọc không khí Panasonic có 4 nút chức năng lọc, gồm: nút Auto, chế độ ban đêm (Lo), mức trung bình (Med) và mức Cao (Hi).

    Nút Time Button: Đây là nút kích hoạt chế độ hẹn giờ cho máy lọc không khí. Thông thường, các loại máy của Panasonic có 3 khoảng thời gian để bạn lựa chọn là 2,4 và 8 giờ. Với chức năng này, bạn có thể áp dụng vào lúc đi ngủ sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Nút Child Lock: Nút khóa trẻ em, có nghĩa là khi bật chức năng Child lock, máy sẽ vô hiệu hóa các nút chức năng khác trên điều khiển. Để bật và tắt chức năng này, bạn ấn nút Child lock và giữ trong 3 giây.

    Nút Econavi: Với nút này, máy sẽ được vận hành thông minh, tự động điều chỉnh bật, tắt tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm của không khí. Vì thế, không chỉ không khí đảm bảo được làm sạch mà điện năng tiêu thụ còn được tiết kiệm tốt.

    Đối với các loại máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A và Panasonic F-PXM55 có xuất hiện đèn báo PM2.5 với chức năng báo sáng khi phát hiện không khí có chứa mật độ bụi PM2.5 cao. Đồng thời, thiết bị ngay lập tức sẽ tự hoạt động chế độ loại bỏ bụi PM2.5.

    Sử dụng máy lọc không khí, có nên vệ sinh thường xuyên?

    Vì sao phải vệ sinh cho máy lọc không khí thường xuyên?

    Câu trả lời là có, thậm chí là rất cần thiết để đảm bảo cho không khí không bị ô nhiễm ngược trở lại. Ngoài ra, việc vệ sinh còn giúp máy nâng cao hiệu quả hoạt động và kéo dài tuổi thọ. Khi vệ sinh cần phải đúng cách như rút phích cắm điện trước khi lau chùi máy, không dùng các hóa chất để tẩy rửa máy; cần tháo gỡ, lắp đặt các bộ phận máy một cách cẩn thận, phân loại màng lọc vệ sinh bằng nước và màng lọc vệ sinh khô rõ ràng.

    Trường hợp khi tháo gỡ màng lọc HEPA và màng lọc than hoạt tính thì tuyệt đối không được bật máy. Và chỉ nên dùng tăm bông để vệ sinh nhẹ nhàng các cảm biến của máy lọc không khí. Ngoài ra, khi sử dụng bất cứ máy lọc không khí nào, bạn cũng cần thay bộ lọc định kỳ. Thời gian thay phụ thuộc vào mức độ ô nhiễm của môi trường hoạt động.

    Hi vọng một số thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn lựa chọn được máy lọc không khí Panasonic phù hợp với mục đích sử dụng và không gian gia đình. Đồng thời, bạn có thể sử dụng máy lọc không khí hiệu quả đảm bảo đem lại không khí sạch cho căn phòng, tiết kiệm điện năng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

    Truy cập vào thegioilockhongkhi.vn để biết thêm chi tiết.

     L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-dan-su-dung-may-loc-khong-khi-panasonic-dung-cach-a297418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.