+Aa-
    Zalo

    Hướng đi mới cho nghề bất động sản

    • DSPL
    ĐS&PL Đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội. Đặc biệt doanh nghiệp nói chung và BĐS nói riêng cũng đang bị tác động rất lớn. Để vượt qua thử thách này, nhiều doanh nghiệp BĐS đã chọn phương án dừng triển khai, cắt giảm nhân sự, thu gọn quy mô… để bảo toàn dòng vốn, giảm thiểu rủi ro, số còn lại nhanh chóng chuyển đổi mô hình, thay đổi hướng kinh doanh nhằm thích ứng với đại dịch toàn cầu và thị trường hiện tại.
    image6487327
    Công ty CP Địa Ốc Rai (RaiLand) khai trương văn phòng tại tòa Zen Tower 12 Khuất Duy Tiến.

    Có thể thấy, Dịch COVID-19 đã gây ra nhiều thách thức, khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án khởi nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Trong đó Công ty Cổ phần Địa ôc Rai (RaiLand). Ra đời giữa thời kì dịch bệnh phức tạp, thị trường BĐS chậm chạp và nhiều quan ngại, thì các lãnh đạo trẻ đã mạnh mẽ nắm bắt cơ hội trong khó khăn. Nhiều sàn BĐS lớn qua 2 tháng dịch bệnh không có doanh số, số lượng giao dịch sụt giảm đã không đủ chi phí chi trả mặt bằng và nuôi lượng nhân sự khổng lồ nên đã nhanh chóng cắt giảm nhân sự, trả lại mặt bằng và không dám triển khai các dự án mới… Nhiều môi giới bị hụt hẫng vừa không có sản phẩm bán, vừa không có thu nhập phải bỏ nghề hoặc buôn bán làm thêm các nghề khác để duy trì.

    image6483441 1
    Ông Đoàn Trung Kiên - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc RaiLand

    Lãnh đạo RaiLand với kinh nghiệm môi giới và đầu tư BĐS hơn 10 năm, dạn dày ở những vị trí lãnh đạo cấp cao trong các tập đoàn lớn, cùng nhiều nhân sự cứng, thâm niên trong BDS đã tiên phong lập ra một môi trường, sân chơi cho nhiều môi giới BĐS có nghề và mong muốn có nghề được đón đầu những sản phẩm, dự án BĐS uy tín trong năm nay để triển khai bán và đầu tư.

    Ông Đoàn Trung Kiên – Tổng Giám Đốc Công ty CP Địa Ốc RaiLand cho rằng: Trong nguy luôn có cơ, đấy cũng chính là cơ hội cho các công ty khởi nghiệp. Railand sẽ tập trung vào các dự án đầu tư có giá trị vừa và nhỏ thanh khoản tốt, đặc biệt là pháp lý rõ ràng, cũng như lựa chọn các Chủ Đầu Tư uy tín, vững chắc về tài chính và sản phẩm phải phù hợp với bối cảnh của dịch covid. Đồng thời lựa chọn những nhân viên yêu nghề phù hợp với công ty, có tuy duy về chiến lược khác biệt… Trong thời kì này công ty sẽ chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên từ những kinh nghiệm thực chiến của đội ngũ quản lí, nắm bắt các cơ hội của thị trường, của dự án, công ty… để biến những định hướng phát triển, ý tưởng kinh doanh và kết quả kinh doanh trở thành hiện thực trong giai đoạn này.

    Mới đây, tại văn phòng tầng 12, tòa Zen Tower 12 Khuất Duy Tiến RaiLand đã triển khai các dự án tại các tỉnh thành như: Vũng Tàu, Nha Trang, Lâm Đồng, Thái Nguyên, Hưng Yên…. Và đã đạt được số lượng giao dịch rất tốt, cơ chế chính sách cho nhân sự và quy mô phát triển cũng rất cao và đạt mức ổn định

    image6483441

    RaiLand đang thu hút lượng nhân sự cứng lâu năm trong nghề về đầu quân, cũng là môi trường chuyên nghiệp và năng động cho những nhân sự mới muốn theo đuổi nghể sales, tư vấn BĐS. Dự kiến trong thời gian tới sẽ mở rộng quy mô sàn, kí độc quyền thêm các dự án và triển khai lượng nhân sự để đáp ứng thị trường và hoàn thành định hướng, mục tiêu cuả công ty.

    Cùng chờ đón sự triển khai và bước đường thành công của RaiLan trong tương lai gần

    image6483441 2

    Công ty CP Địa Ốc Rai (RaiLand)

    Địa chỉ: Tầng 12 tòa Zen Tower 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Websize: Railand.vn

    Liên hệ Hotline: 0946716286

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-di-moi-cho-nghe-bat-dong-san-a516328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bất động sản ven sông: Sức hút khó cưỡng với giới nhà giàu

    Bất động sản ven sông: Sức hút khó cưỡng với giới nhà giàu

    Sầm Sơn sẽ trở thành một “Magic City” trong tương lai không xa, bởi một dự án bất động sản ven sông đẹp tựa kiệt tác đang được hình thành và phát triển, góp phần mang tới những trải nghiệm sống đỉnh cao cho giới thượng lưu giữa hệ sinh thái nghỉ dưỡng, giải trí chưa từng có tại xứ Thanh.