+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng: Khán giả bức xúc cảnh tiểu thư Minh Châu bị cưỡng bức

    • DSPL
    ĐS&PL Tình tiết tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức đã gây bức xúc cho nhiều khán giả khi xem bộ phim "Hướng dương ngược nắng".

    Tình tiết tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức đã gây bức xúc cho nhiều khán giả khi xem bộ phim "Hướng dương ngược nắng".

    Bộ phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" hiện đã đi được một nửa chặng đường và nhận về khá nhiều tranh cãi về tình tiết phim cũng như tâm lý nhân vật. Mới đây nhất trong tập 3 - phần 2, Châu (Hồng Diễm) đã bị Vỹ (Mạnh Cường) lừa đến nhà và giở trò đồi bại. Tưởng đâu Kiên (Hồng Đăng) sẽ kịp thời tới cứu người đẹp, nào ngờ không có phép màu nào xảy ra với cô.

    Vỹ giăng bẫy Châu để giở trò đồi bại. 

    Sau khi tập phim lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng biên kịch đã quá "ác" với Châu và tình tiết Châu bị Vỹ cài bẫy cưỡng bức không thuyết phục và cũng không cần thiết. Thậm chí có không ít khán giả tuyên bố sẽ bỏ xem "Hướng dương ngược nắng" cũng như bất cứ bộ phim nào do biên kịch phim này viết.

    Chỉ 2 tiếng sau khi tập 33 khép lại, trích đoạn đăng tải trên fanpage VTV Giải trí đã nhận được hơn 2.000 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

    Ánh mắt căm phẫn tột độ của Châu sau khi bị cưỡng bức.

    Trong nhóm bàn luận về phim trên Facebook, có khán giả cho rằng: "Biên kịch khiến tôi thất vọng tràn trề khi để tên Vỹ xấu xa bỉ ổi đạt mục đích cưỡng đoạt Châu". "Tôi đã khóc vì điều kỳ diệu không xảy ra. Người hiền không gặp lành. Tôi muốn hỏi còn bao bất hạnh dành cho Châu?" là một bình luận khác về cảm xúc khi xem phim.

    Nhân vật Châu do Hồng Diễm thủ vai chiếm được tình cảm khán giả bởi tính cách hiền lành, hiểu chuyện, luôn suy nghĩ cho người khác, chịu thiệt thòi về bản thân.

    Từ đầu phim, Châu chịu nhiều khổ cực khi phải bỏ ngành thiết kế thời trang, về làm việc cho gia đình. Tình cảm của Châu và Kiên lên xuống thất thường do Kiên phải đấu tranh lựa chọn giữa tình yêu và khao khát trả thù mẹ Châu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-khan-gia-buc-xuc-canh-tieu-thu-minh-chau-bi-cuong-buc-a357281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan