+Aa-
    Zalo

    Hướng dương ngược nắng tập 1: Hồng Đăng gây "sốc" khi gọi Hồng Diễm là "chị"

    • DSPL
    ĐS&PL Preview tập 1 của bộ phim truyền hình sắp phát sóng Hướng dương ngược nắng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm.

    Preview tập 1 của bộ phim truyền hình sắp phát sóng Hướng dương ngược nắng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với sự xuất hiện của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm.

    Tối 13/12, bộ phim Hướng dương ngược nắng đã chính thức được lên sóng. Mở đầu cho đoạn preview tập 1 là cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Việt Hồng Đăng - Hồng Diễm đã chính thức chạm mặt nhau, tuy nhiên cách xưng hô giữa hai người có phần khác lạ.

    [presscloud]17924[/presscloud]

    Mở đầu preview là câu chuyện trong quá khứ, khi Minh Châu (Hồng Diễm) ở nước ngoài trở về và khi gặp lại mẹ mình là bà Cúc (NSND Thu Hà), Minh Châu đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Kiên (Hồng Đăng). Mở đầu của tập 1 cũng cho thấy mối quan hệ Châu - Kiên trước khi trở thành tình yêu thì hóa ra họ là tình chị em.

    Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Minh Châu và Kiên ở tập 1 của Hướng dương ngược nắng.

    Minh Châu tỏ ra không hài lòng khi Kiên gọi mình là "chị".

    Về phía ông Đạt (NSND Mạnh Cường) khi bị bố (NS Đức Trung) hỏi là còn đứa con riêng nào không để ông chuẩn bị lập di chúc thì ông Đạt lại ngồi suy nghĩ không biết ngày trẻ mình có thêm đứa con riêng nào không ngoài Minh Châu và Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

    Bộ phim về đề tài gia đình và chuyện thừa kế gia tộc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

    Ở diễn biến khác, mẹ con nhà cô ca sĩ (NS Vân Dung) đang trong một căn nhà cũ. Minh (Lương Thu Trang đóng) và Trí (Đình Tú) khi thấy mẹ nói đến bố đều vô cùng bất ngờ liệu cả hai có đứng dậy đi tìm lại người bố năm xưa.

    Phim Hướng dương ngược nắng đi theo nhân vật chính là Minh, cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Mình có một cậu em sinh đôi luôn gây chuyện và một bà mẹ sống đời phù phiếm, vô trách nhiệm.

    Trong "Hướng dương ngược nắng", Lương Thu Trang đảm nhận vai nữ chính.

    Khi Minh biết được nguồn gốc của mình cũng là lúc cha cô qua đời, để lại gia sản khổng lồ, cùng vấn đề người thừa kế gia tộc họ Cao. Trí - cậu em trai, trở thành điểm yếu của Minh, khiến cô buộc phải đứng lên chiến đấu không chỉ về công việc, chuyên môn, vị trí mà chị em cô đáng được hưởng, mà còn tranh đấu với tư tưởng trọng nam, khinh nữ của chính ông nội mình.

    So với những người phụ nữ, thế giới đàn ông trong Hướng dương ngược nắng phần nào đó bị lép vế. Nhưng như mọi câu chuyện khác, đàn ông ở đó như là để phụ nữ soi chiếu và nhìn rõ hơn hình ảnh của chính mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-1-hong-dang-gay-soc-khi-goi-hong-diem-la-chi-a349337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan