+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 11: Minh Châu cưng chiều Trí, "người tình trong mộng" của Minh ra tù

    • DSPL
    ĐS&PL Minh Châu (Hồng Diễm) đã mở lòng quan tâm tới Trí (Đình Tú) khiến anh chàng phấn khởi ra mặt.

    Minh Châu (Hồng Diễm) đã mở lòng quan tâm tới Trí (Đình Tú) khiến anh chàng phấn khởi ra mặt.

    Tập 11 Hướng Dương Ngược Nắng phát sóng tối qua mở màn bằng những màn chí chóe nhau của Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) sau khi anh chàng chính thức dọn về nhà họ Cao sinh sống.

    Tuy nhiên, Trí và Ngọc lại như anh em sinh đôi ở khoản... ham chơi. Trong cuộc họp kinh doanh căng thẳng, Minh Ngọc đã ngủ gật trong giờ. Chứng kiến Ngọc "quê độ", Trí đã cười cợt, chế giễu cô em của mình. Thế nhưng chỉ một lát sau, Trí chán nản ngồi chơi game điện thoại và hét to ngay giữa phòng họp.

    Minh Ngọc đã ngủ gật trong giờ.

    Trí chán nản ngồi chơi game điện thoại.

    Anh chàng còn lỡ hét to ngay giữa phòng họp.

    Dù không hề hoan nghênh sự có mặt của Trí, nhưng nghe lời ông nội dặn dò "máu mủ thì phải thương yêu, đùm bọc lẫn nhau", Minh Châu (Hồng Diễm) đã mở lòng quan tâm tới Trí, cô nàng còn đặc biệt dẫn Trí đi shoping sắm đồ, sự cưng chiều này làm Trí vô cùng hạnh phúc, phấn khởi.

    Minh Châu (Hồng Diễm) đã mở lòng quan tâm tới Trí, cô nàng còn đặc biệt dẫn Trí đi shoping sắm đồ, sự cưng chiều này làm Trí vô cùng hạnh phúc, phấn khởi.

    Ở một diễn biến khác, liên tục oán trách không được một xu nào từ vụ "bán Trí" cho nhà họ Cao, lại mù quáng nghe lời dỗ ngon ngọt của trai trẻ, Diễm Loan (Vân Dung) đã bán luôn chiếc xe duy nhất của Minh (Thu Trang) để có tiền nuôi dưỡng "phi công".

    Diễm Loan (Vân Dung) đã bán luôn chiếc xe duy nhất của Minh (Thu Trang) để có tiền nuôi dưỡng "phi công".

    Đầu óc thông minh thông minh nhưng bảo thủ, thiếu linh hoạt mềm dẻo trong ứng xử trong nhiều trường hợp khiến Minh lại thua kém sếp Hoàng (Việt Anh) trong chuyện đàm phán làm ăn. 

    Thiếu linh hoạt mềm dẻo trong ứng xử khiến Minh lại thua kém sếp Hoàng (Việt Anh)

    Đặc biệt trong tập phim này, Minh được gặp lại Phúc (Doãn Quốc Đam) - "người tình trong mộng" của cô. Phúc vừa ra tù, khi cô đang bắt cướp đã bất ngờ xuất hiện nhảy vào ứng cứu.

    Minh được gặp lại Phúc - "người tình trong mộng" của cô.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-11-minh-chau-cung-chieu-tri-nguoi-tinh-trong-mong-cua-minh-ra-tu-a351748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan