Hướng Dương Ngược Nắng tập 12: Bà Diễm Loan nằng nặc ngăn cản tình yêu của Minh


Thứ 5, 07/01/2021 | 02:40


Cùng sự kiện

Trong tập 12 của "Hướng dương ngược nắng", bà Diễm Loan (Vân Dung) yêu cầu Minh (Lương Thu Trang) từ bỏ cuộc tình năm xưa để tìm mối tốt hơn.

Trong tập 12 của "Hướng dương ngược nắng", bà Diễm Loan (Vân Dung) yêu cầu Minh (Lương Thu Trang) từ bỏ cuộc tình năm xưa để tìm mối tốt hơn.

Từ ngày Phúc (Doãn Quốc Đam) ra tù trở về, Minh có thêm người bầu bạn. Nhắc tới Phúc với mẹ, Minh lại bị bà Diễm Loan cấm tơ tưởng đến Phúc. Bà Diễm Loan muốn Minh phải lấy được một người chồng giàu có để còn nuôi mẹ, nuôi em và cũng từng nói thẳng với Phúc đừng hy vọng gì ở Minh.

Bà Diễm Loan muốn Minh phải lấy được một người chồng giàu có để còn nuôi mẹ.

Minh nổi cáu với việc làm của mẹ, trách mẹ nói lung tung thì bà Loan lại lý luận rằng mình chỉ đang "phát huy quyền làm mẹ".

Trong khi đó Trí (Đình Tú) vẫn đánh vật với những cuốn sách về kinh doanh ông nội đưa cho. Trí than thở với Kiên (Hồng Đăng) về việc bị ông nội bắt viết bản thu hoạch và nhờ anh viết hộ rồi gửi về cho chị gái đọc giúp. "Nói không phải khoe, Minh HH hơi bị giỏi luôn, giỏi hơn em nhiều, giỏi như anh", Trí tranh thủ quảng cáo về Minh.

Trí vẫn đánh vật với những cuốn sách về kinh doanh ông nội đưa cho.

Ở một diễn biến khác, vì vẫn ôm trong lòng mối hận năm xưa với bà Bạch Cúc, Kiên từ lâu đã có ý định trả thù. Năm xưa chỉ vì bà Bạch Cúc ép bố anh tán tỉnh bà Diễm Loan mà bố mẹ Kiên mâu thuẫn, gia đình Kiên cũng không còn có cuộc sống êm ấm. Thêm chuyện bị ông Phan nói thẳng mặt không hề tin tưởng anh và chưa chấp nhận cho Kiên cưới Châu, Kiên càng quyết tâm trả thù.

Kiên ngày càng quyết tâm trả thù bà Bạch Cúc và gia đình họ Cao.

Hoàng (Việt Anh) vì giúp Kiên nên ra sức lôi kéo Minh tham gia buổi hội thảo lần này để giúp Hoàng Đế có cơ hội hợp tác với Cao Dược. Dù Minh khăng khăng không ra mặt lần này vì không muốn đối đầu với bà Bạch Cúc và để bảo vệ lợi ích cho Hoàng Đế nhưng vẫn bị Hoàng kéo đi cùng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-12-ba-diem-loan-nang-nac-ngan-can-tinh-yeu-cua-minh-a351885.html