Hướng Dương Ngược Nắng Tập 15: Kiên bỏ rơi Châu ngay sinh nhật, Minh lập mưu vạch trần tình trẻ của mẹ


Thứ 5, 14/01/2021 | 02:27


Cùng sự kiện

Cặp đôi của Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt.

Cặp đôi của Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 15 xoay quanh việc Minh (Thu Trang) lập kế hoạch để bà Diễm Loan biết được bộ mặt thật của "phi công trẻ" và sự rạn nứt của cặp đôi Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm) sau khi Kiên nhận thấy kế hoạch làm rể Cao gia đẻ trả thù không ổn.

Phúc (Doãn Quốc Đam) kể lại cho Minh bà Diễm Loan mù quáng tin tưởng Hải (Mạnh Hưng), định thế chấp giấy tờ đất để vay nặng lãi một tỉ về cho tình trẻ làm ăn. Quyết tâm không để mẹ bị lừa, Minh cùng Phúc tập kích Hải, đánh cho tên đó một trận tơi tả rồi cướp lại tiền. Sau đó, cô dẫn mẹ tới chỗ Hải, để mẹ chứng kiến mình bị cắm sừng, mà người cắm sừng lại chính là bạn thân. Bà Diễm Loan (Vân Dung) sững sờ lập tức đổ bệnh mà đâu có ngờ rằng, vốn dĩ tất cả là kế hoạch của Minh.

Minh dẫn mẹ tới chỗ Hải, để mẹ chứng kiến mình bị cắm sừng.

Ở một diễn biến khác, Châu muốn dành thời gian ngày sinh nhật cùng Kiên, tuy nhiên Kiên vốn không hề để tâm đến việc nhớ sinh nhật người yêu, trong khi lại xuất hiện một người đàn ông khác lại tặng hoa và tán tỉnh cô. Dù vậy, Châu vẫn cho Kiên một cơ hội là bữa tối lãng mạn nhưng Kiên vẫn không mảy may bởi phải đưa mẹ đến viện sau khi người mẹ tâm thần đột ngột lên cơn. Sau khi mọi chuyện ổn thỏa, Kiên quyết định cùng Hoàng (Việt Anh) đi nhậu quên sầu, ngó lơ Châu dù cô đã gọi cho bạn trai rất nhiều cuộc.

Kiên quyết định cùng Hoàng (Việt Anh) đi nhậu quên sầu, ngó lơ Châu dù cô đã gọi cho bạn trai rất nhiều cuộc.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-15-kien-bo-roi-chau-ngay-sinh-nhat-minh-lap-muu-vach-tran-tinh-tre-cua-me-a352606.html