+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 19: Minh quyết tâm chơi lớn, trả thù bà Bạch Cúc vì làm mẹ mình "lên cơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hướng Dương Ngược Nắng tập 19 đã chứng kiến bước ngoặt trong tâm lý của Minh, cô đã quyết tâm đánh gục bà Bạch Cúc.

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 19 đã chứng kiến bước ngoặt trong tâm lý của Minh, cô đã quyết tâm đánh gục bà Bạch Cúc.

    Sau khi đưa Ngọc (Quỳnh Kool) từ bệnh viện trở về, Châu (Hồng Diễm) vội chạy đến nhà Kiên (Hồng Đăng) để nói chuyện hòa giải. Khi đến nhà Kiên, Châu vô tình thấy cảnh Kiên mở cửa taxi cho Minh (Thu Trang). Hai người đứng sát gần nhau nói chuyện vô cùng thân mật. Điều này khiến khiến Châu hiểu lầm và vô cùng tức giận, cô cũng từ bỏ ý định làm lành cùng Kiên.

    Khi đến nhà Kiên, Châu vô tình thấy cảnh Kiên mở cửa taxi cho Minh.

    Ở một diễn biến khác, khi tâm sự với Hoàng (Việt Anh), Kiên cũng nói thẳng rằng anh chỉ cảm thấy nể Châu và nghĩ nếu bỏ cô gái này thì hẳn là khá đáng tiếc chứ không hề có tình cảm sâu đậm.

    Tâm sự với Hoàng, Kiên cũng nói thẳng rằng anh chỉ cảm thấy nể Châu và nghĩ nếu bỏ cô gái này thì hẳn là khá đáng tiếc.

    Chuyện Kiên không phải trẻ mồ côi cũng đã bị bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) phát hiện. Bà Cúc đã đến bệnh viện tìm hiểu về gia thế của Kiên, vô tình phát hiện ra bà Diễm Loan (Vân Dung) đang nằm viện vì đã bị tâm thần. Bà Loan trở nên kích động sau khi thấy bà Cúc, dù bà Cúc đã ra về nhưng bà Loan vẫn ở tình trạng điên loạn không thể kiểm soát, đứng ở trên lầu gào khóc, muốn giết người. May nhờ Minh và Phúc (Doãn Quốc Đam) kịp thời có mặt nên tính mạng của bà Loan mới được đảm bảo. Minh sau khi biết mẹ mình suýt chết vì bà Bạch Cúc, cô đã hạ quyết tâm không để yên mọi chuyện, trả thù bà Cúc bằng chính điều bà sợ hãi nhất.

    Minh sau khi biết mẹ mình suýt chết vì bà Bạch Cúc, cô đã hạ quyết tâm không để yên mọi chuyện, trả thù bà Cúc bằng chính điều bà sợ hãi nhất.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-19-minh-quyet-tam-choi-lon-tra-thu-ba-bach-cuc-vi-lam-me-minh-len-con-a353937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan