+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 20: Minh được ông Phan hậu thuẫn, muốn công khai thân phận trong công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 20, Ông Phan đã thể hiện tư tưởng trọng nam khinh nữ một cách quá đáng khi về phe chị em Minh - Trí trong cuộc chiến giành tài sản với mẹ

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 20, Ông Phan đã thể hiện tư tưởng trọng nam khinh nữ một cách quá đáng khi về phe chị em Minh - Trí trong cuộc chiến giành tài sản với mẹ con bà Bạch Cúc khiến khán giả tức giận.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 20, vì vốn cho rằng bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cố tình tìm đến mẹ mình để gây chuyện khiến bà Diễm Loan (Vân Dung) vốn nửa điên nửa tỉnh lại lên cơn khó kiểm soát, Minh (Thu Trang) đã quyết về Cao gia để tranh giành tài sản với mẹ con "chính thất". Điều gây ức chế cho khán giả nhất là Minh được ông Phan (NSƯT Đức Trung) hậu thuẫn.

    Minh đã quyết về Cao gia để tranh giành tài sản với mẹ con bà Bạch Cúc dưới sự hậu thuẫn của ông Phan.

    Ông Phan vốn có tư tưởng trọng nam khinh nữ, nay lại xem thường mọi đóng góp của con dâu với cả gia đình. Minh thậm chí còn muốn công khai thân phận của mình với mọi người trong công ty. Điều này khiến khán giả cảm thấy hai ông cháu có phần "trơ trẽn".

    Ở một diễn biễn khác, kế hoạch trả thù của Kiên (Hồng Đăng) đang từng bước thành công nhưng Kiên vẫn có một chút thương cảm với Châu (Hồng Diễm). Kiên đã tuyên bố hết tình cảm với Châu khi cô đến nhà hàn gắn vì không muốn đâm cho cô một nhát dao đau đớn sau khi đạp đổ Cao Dược.

    Kiên đã tuyên bố hết tình cảm với Châu khi cô đến nhà hàn gắn vì không muốn đâm cho cô một nhát dao đau đớn sau khi đạp đổ Cao Dược.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-20-minh-duoc-ong-phan-hau-thuan-muon-cong-khai-than-phan-trong-cong-ty-a354047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan