+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 21: Vừa chia tay Kiên, Châu lại phát hiện mang thai?

    • DSPL
    ĐS&PL Chấp nhận chia tay vì không muốn bị Kiên chà đạp lên lòng kiêu hãnh nhưng Châu lại có dấu hiệu ốm nghén ngay trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 21.

    Chấp nhận chia tay vì không muốn bị Kiên chà đạp lên lòng kiêu hãnh nhưng Châu lại có dấu hiệu ốm nghén ngay trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 21.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 21, Minh (Thu Trang) đã đến Cao Dược làm việc dưới sự hậu thuẫn của ông Phan (NSƯT Đức Trung), bắt đầu chuỗi ngày đối đầu với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Những điều này đều được Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) tính toán trước đó.

    Minh đã đến Cao Dược làm việc dưới sự hậu thuẫn của ông Phan (NSƯT Đức Trung), bắt đầu chuỗi ngày đối đầu với bà Bạch Cúc.

    Tuyến nhân vật mới cũng dần xuất hiện để gia tăng sự kích tính của bộ phim. An (Thanh Hương) là đồng nghiệp mới của Minh, cô chính là nhân viên đắc lực của bà Cúc, trước đây từng được bà Cúc phái đến thử lòng Kiên.

    An từng được bà Cúc phái đến thử lòng Kiên.

    Thấy sự xuất hiện của Minh, An dù ngoài mặt niềm mở chào đón nhưng trong lòng không hề ưa thích cô tiểu thư "trên trời rơi xuống" này.

    An dù ngoài mặt niềm mở chào đón nhưng trong lòng không hề ưa thích Minh.

    Điểm gây chú ý nhất của tập phim này chi tình tiết Châu (Hồng Diễm) bất ngờ có biểu hiện buồn nôn, báo hiệu mang bầu. Trước đó cô đã đồng ý chia tay với Kiên vì không muốn sụp đổ lòng kiêu hãnh. Không biết liệu cặp đôi sẽ diễn biến ra sao nếu như Kiên biết chuyện mình sắp làm bố?

    Châu bất ngờ có biểu hiện buồn nôn, báo hiệu mang bầu.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-21-vua-chia-tay-kien-chau-lai-phat-hien-mang-thai-a354165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan