+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 23: Minh bắt quả tang sếp "vụng trộm" với cấp dưới ở nhà kho Cao Dược

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 23, Minh đã bị Kiên lừa để cô chứng kiến ông Vụ "mây mưa" với đồng nghiệp của mình, cô thẳng thắn gọi Kiên là kẻ nhiều chuyện.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 23, Minh đã bị Kiên lừa để cô chứng kiến ông Vụ "vụng trộm" với đồng nghiệp của mình, cô thẳng thắn gọi Kiên là kẻ nhiều chuyện.

    Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 23, Châu (Hồng Diễm) đã tìm đến Minh (Thu Trang) để nói chuyện thẳng thắn. Châu hỏi thẳng Minh mục đích về Cao Dược là để thanh toán nợ nần với mẹ Châu.

    Khi Châu và Minh trở nên căng thẳng vì ai cũng bênh mẹ của mình thì Trí (Đình Tú) ra mặt giải thích. Kết quả , Châu - Minh đã mở lòng hơn với nhau, Minh cũng đã nhắc nhở Châu kiểm tra chất lượt công ty đối tác vì Minh nghi ngờ dược phẩm công ty này có điều khuất tất.

    Châu hỏi thẳng Minh mục đích về Cao Dược là để thanh toán nợ nần với mẹ.

    Sau màn chia tay dứt khoát với Kiên (Hồng Đăng), Châu đem đôi giàu Kiên tặng cho nhân viên nữ, cô tỏ thái độ gay gắt yêu cầu Kiên vứt hộ những món đồ cô còn để lại ở nhà Kiên để khỏi phải dây dưa. Chuyện này khiến Kiên không khỏi chạnh lòng dù chính anh đã chọn vứt bỏ tình cảm trước.

    Châu tỏ thái độ gay gắt yêu cầu Kiên vứt hộ những món đồ cô còn để lại ở nhà Kiên để khỏi phải dây dưa.

    Kiên tiếp tục chuyển hướng sang Minh, anh đã gài Minh để cô chứng kiến đồng nghiệp của mình là An (Thanh Hương) đang "mây mưa" với ông Vụ (NSND Công Lý) dưới nhà kho. Thấy chuyện xấu của mình bị bắt quả tang, ông Vụ đã đe dọa Minh nên coi như không biết gì.

    Minh bắt quả tang An đang "mây mưa" với ông Vụ dưới nhà kho.

    Biết được Kiên cố tình để mình nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi, Minh chỉ thẳng Kiên là kẻ nhiều chuyện, cô không tin Kiên vì rõ ràng Kiên là trợ lý của bà Cúc (NSND Thu Hà) lại luôn nhắc nhở mình. Kiên khẳng định trong tương lai mình và Minh sẽ chung một chiến tuyến, nhân tiện nhắc cho Minh nhớ việc cô từng cứu mạng anh.

    Minh chỉ thẳng Kiên là kẻ nhiều chuyện, cô không tin Kiên vì rõ ràng Kiên là trợ lý của bà Cúc lại luôn nhắc nhở mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-23-minh-bat-qua-tang-sep-vung-trom-voi-cap-duoi-o-nha-kho-cao-duoc-a354897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan