+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 25: Kiên hốt hoảng, vội vàng lao đến khi biết Châu tình tứ bên Phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 25 Hướng Dương Ngược Nắng, Châu và Phúc đi uống rượu vui vẻ trên quán bar khiến Kiên và Minh bứt rứt, khó chịu.

    Trong tập 25 Hướng Dương Ngược Nắng, Châu và Phúc đi uống rượu vui vẻ trên quán bar khiến Kiên và Minh bứt rứt, khó chịu.

    Châu (Hồng Diễm) gượng ép nhận lời đi chơi với Vỹ (Mạnh Cường) nhưng không thấy vui vẻ. Cô nhanh chóng định về nhà thì lại vô tình gặp Phúc (Doãn Quốc Đam) lần thứ 4. Khi Phúc đề nghị đưa Châu về nhà, cô lại rủ anh tới bar uống rượu.

    Khi Phúc đề nghị đưa Châu về nhà, cô lại rủ anh tới bar uống rượu.

    Hoàng (Việt Anh) vô tình bắt gặp hai người. Châu vô tư nhảy nhót cho Phúc đứng nhìn. Hoàng ngay lập tức báo cho Kiên (Hồng Đăng), thậm chí Hoàng còn chụp ảnh lại để "mách lẻo" với Minh (Thu Trang). Ngay lập tức Kiên đến đón Châu.

    Hoàng vô tình bắt gặp Châu với Phúc, ngay lập tức báo cho Kiên.

    Lúc Kiên đến nơi thì Châu đã say khướt. Châu nói ra hết với Kiên và hét vào mặt anh chắc chắn không bao giờ Kiên có lại được cô. Dù đi không vững nhưng cô vẫn nhất quyết không để Kiên đưa về mà gọi taxi.

    Châu nói ra hết với Kiên và hét vào mặt anh chắc chắn không bao giờ Kiên có lại được cô.

    Hoàng còn tìm gặp Minh và lấp lửng chuyện từ nay trở đi anh và cô sẽ còn gặp nhau nhiều. Cuối cùng, sau vài ba câu trêu đùa, Hoàng cuối cùng cũng đi đến chủ đề chính là cho Minh xem ảnh Phúc và Châu. Nhìn cảnh Phúc thân mật với Châu, sắc mặt Minh thay đổi hoàn toàn. Phải chăng cô nàng sẽ vội hiểu lầm mối quan hệ của Châu và Phúc hay không?

    Nhìn cảnh Phúc thân mật với Châu, sắc mặt Minh thay đổi hoàn toàn.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-25-kien-hot-hoang-voi-vang-lao-den-khi-biet-chau-tinh-tu-ben-phuc-a355650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan