+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 27: Minh cứu Cao Dược khỏi nguy cơ khủng hoảng, Phúc lo sợ nhiễm HIV

    • DSPL
    ĐS&PL Hướng Dương Ngược Nắng tập 27 chứng kiến khá nhiều sự kiện quan trong, trong đó nổi bật là màn cứu Cao Dược "bàn thắng đẹp mắt" của Minh và sự lẩn tránh của Phúc vì sợ nh

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 27 chứng kiến khá nhiều sự kiện quan trong, trong đó nổi bật là màn cứu Cao Dược "bàn thắng đẹp mắt" của Minh và sự lẩn tránh của Phúc vì sợ nhiễm HIV.

    Sau khi lật tẩy công ty Hồng Hoa ở tập 26, Minh (Thu Trang) đã tiếp tục chứng minh khả năng khi cứu Cao Dược thoát khỏi một cuộc khủng hoảng truyền thông, lý do xuất phát từ một phần bản kế hoạch của Minh đã bị rơi vào tay báo chí. Minh đã quyết định chơi lớn, đề xuất ý kiến tập đoàn thu hồi toàn bộ sản phẩm dược kém chất lượng, từ đó đẩy mạnh tiêu chí đề cao quyền lợi người tiêu dùng, nâng hình ảnh đẹp của Cao Dược trong mắt truyền thông.

    Minh đã tiếp tục chứng minh khả năng khi cứu Cao Dược thoát khỏi một cuộc khủng hoảng truyền thông.

    Tuy vậy, sau khi xong việc, bà Cúc (NSND Thu Hà) lại giao Minh điều tra vụ lọt bản báo cáo dược liệu của Minh ra ngoài, dù chuyên môn của cô là dược sĩ.

    Cao Dược vừa xử lý được khủng hoảng truyền thông, thì ông Vụ (Công Lý) lại bị vợ bắt tại trận đang ngoại tình với giám đốc Hồng Hoa tại công ty. Bà vợ còn cho ông Vụ xem hình ảnh chụp ông ôm bà chủ Hồng Hoa trùng khớp với tình huống hôm ông bị Minh bắt gặp. Vì thế, ông Vụ lập tức quy chụp Minh chính là người gửi bức ảnh đó cho vợ ông. Minh phải đứng trước hai vấn đề lớn, cô hứa sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng.

    Ông Vụ bị vợ bắt tại trận đang ngoại tình với giám đốc Hồng Hoa tại công ty.

    Phúc (Doãn Quốc Đam) nói dối Minh anh đã vào Sài Gòn, thật ra lần bị thương ở vai trước, sau đó vài ngày anh mới biết vết dao đó dính máu nhiễm HIV. Phúc không dám đối diện với Minh, trong thời gian đợi kết quả, anh đành chọn cách trốn tránh.

    Phúc nói dối Minh anh đã vào Sài Gòn

    Kiên (Hồng Đăng) quyết định rời khỏi Cao Dược để chinh phục lại Châu (Hồng Diễm), lời tỏ tình lại từ đầu của Kiên khiến Châu lung lay. Tuy nhiên sau đó, Châu lại bắt gặp Kiên và Minh ở hầm công ty khiến sắc mặt cô lập tức thay đổi.

    Châu lại bắt gặp Kiên và Minh ở hầm công ty khiến sắc mặt cô lập tức thay đổi.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-27-minh-cuu-cao-duoc-khoi-nguy-co-khung-hoang-phuc-lo-so-nhiem-hiv-a355883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan