+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng (Tập 29): Minh phát hiện bí mật động trời của Kiên, muốn báo cho Châu nhưng không thành

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 29, Minh đã chứng kiến cảnh mẹ Kiên lên cơn oán hận bà Bạch Cúc tại viện tâm thần, từ đó phát giác ra bí mật động trời của Kiên bấy lâu.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 29, Minh đã chứng kiến cảnh mẹ Kiên lên cơn oán hận bà Bạch Cúc tại viện tâm thần, từ đó phát giác ra bí mật động trời của Kiên bấy lâu. 

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 29, Minh (Thu Trang) đã phát hiện ra bí mật của Kiên (Hồng Đăng) nhờ chuyện mẹ Kiên "lên cơn" điên loạn oán hận bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) mà cô chứng kiến tại bệnh viện tâm thần. Minh lập tức nghi ngờ động cơ của Kiên khi vào làm việc tại Cao Dược. Cô muốn báo cho Châu (Hồng Diễm) nhưng Châu từ chối vì vẫn đang hiểu lầm sau chuyện mẹ Kiên gọi Minh là con dâu.

    Minh muốn báo cho Châu về bí mật của Kiên nhưng Châu từ chối.

    Kiên đã chính thức xin nghỉ việc tại Cao Dược, anh khẳng định sẽ đi con đường riêng để có được Châu lại từ đầu. Mặc cho sự chân thành của Kiên, Châu vẫn kiên quyết tuyên bố điều này là không thể.

    Kiên mặc kệ sự phản đối của gia đình Châu, kiên quyết có lại cô.

    Bà Cúc được ông Quân khuyên nên tiết chế, chỉ nên dạy dỗ Minh nếu cần chứ không nên làm ảnh hưởng đến người khác, "người khác" ở đây không ai khác chính là Phúc (Doãn Quốc Đam). Ông Quân cũng cảnh báo bà Cúc về cái tên Hoàng Đế, tốt nhất không nên dây dưa với công ty này.

    Ông Quân  cảnh báo bà Cúc về cái tên Hoàng Đế.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-29-minh-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-kien-muon-bao-cho-chau-nhung-khong-thanh-a356490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan