+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 30: Kiên mượn rượu cầu xin Châu đừng chia tay

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 30 của "Hướng dương ngược nắng), Kiên (Hồng Đăng) đã mượn men rượu để cố gắng níu kéo, cầu xin Châu (Hồng Diễm) đừng chia tay với anh.

    Trong tập 30 của "Hướng dương ngược nắng), Kiên (Hồng Đăng) đã mượn men rượu để cố gắng níu kéo, cầu xin Châu (Hồng Diễm) đừng chia tay với anh.

    Mở đầu trích đoạn tập 30 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh Kiên tìm đến nhà Châu ôm chầm lấy cô mặc cho Châu phản kháng. Cô yêu cầu buông ra và luôn miệng nói: "Anh uống say rồi đến nhà tôi làm loạn à?".

    Kiên cầu xin Châu đừng chia tay. 

    Câu nói của Kiên có lẽ cũng đã làm Châu cảm động, lung lay và thôi chống cự khi được Kiên ôm vào lòng. Mặc dù vậy, cảnh này đã bị bà Bạch Cúc nhìn thấy. Sau khi điều tra về Kiên, bà Cúc đã dần thấy được con người thật của Kiên và đề phòng ra mặt. Bởi vậy, bà tỏ ra tức giận khi con gái có thể sẽ cho Kiên cơ hội.

    Qua cái nhìn sắc lẹm của bà Bạch Cúc, nhiều người cho rằng bà Cúc sẽ chính là người gây khó dễ cho cặp đôi Kiên - Châu trong thời gian tới.

    Vẻ mặt không mấy hài lòng của bà Cúc khi thấy con gái mình vẫn liên quan tới Kiên.

    Ở một diễn biến khác thì Phúc (Quốc Đam) cũng đuổi theo Minh (Thu Trang) về phố núi. Gặp được Minh nhưng cô tỏ vẻ giận dỗi anh. Phúc hứa hai tháng nữa sẽ nói rõ lý do để Minh biết vì sao anh trốn tránh cô. Nhưng Minh còn thắc mắc vể mối quan hệ giữa Phúc và Châu nên gặng hỏi.

    Phúc hứa sẽ tiết lộ lý do trốn tránh với Minh.

    Trong một tình tiết khác thì Trí (Đình Tú) nhìn thấy mẹ vẫn nhắc đến một người đàn ông tên Sơn một cách mơ hồ nên kể với Minh. Hai chị em họ cho rằng bà Loan vẫn ám ảnh chuyện quá khứ về người đàn ông này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-30-kien-muon-ruou-cau-xin-chau-dung-chia-tay-a356488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan