+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 31: Kiên đánh Vỹ bầm dập vì dám rêu rao chuyện "chén" được Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 31, Kiên đã không ngần ngại thẳng tay cho Vỹ một bài học vì dám xúc phạm đến người con gái anh yêu.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 31, Kiên đã không ngần ngại thẳng tay cho Vỹ một bài học vì dám xúc phạm đến người con gái anh yêu.

    Bà Diễm Loan (Vân Dung) dù đã về nhà nhưng vẫn chưa hoàn toàn hỏi bệnh. Đến ban đêm, bà Loan vẫn thơ thẩn như người mộng du. miệng không ngừng nhắc đến người đàn ông tên Sơn.

    Bà Loan thơ thẩn, miệng nhắc đến người tên Sơn

    Minh (Thu Trang) đã tìm đến ông Quân để dò hỏi nhưng ông Quân không hề nói thật ra ông Sơn chính là người bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) thuê để dụ bà Loan bắt cá hai tay. Chính ông Quân cũng không biết tung tích của ông Sơn.

    Chính ông Quân cũng không biết tung tích của ông Sơn.

    Ông Phan (NSƯT Đức Trung) kiên quyết ủng hộ kế hoạch của Minh dù bà Bạch Cúc ngăn cản, bởi Cao Dược đang gặp những tranh chấp đất đai để xây nhà xưởng phía Nam. Ông Phan tuyên bố nếu công ty hết tiền ông sẵn sàng lấy tiền túi để Minh thực hiện.

    Ông Phan tuyên bố nếu công ty hết tiền ông sẵn sàng lấy tiền túi để Minh thực hiện.

    Vỹ đi rêu rao khắp nơi đã "gạo nấu thành cơm" với Châu. Ngay lập tức Kiên (Hồng Đăng) đã tìm đến và thẳng tay đánh hắn bầm dập, thề sẽ không để yên nếu Vỹ dám làm điều này một lần nữa. Châu (Hồng Diễm) đã chứng kiến được tất cả điều này.

    Kiên đã tìm đến và thẳng tay đánh hắn bầm dập

    Hoàng (Việt Anh) tận dụng việc Minh muốn mượn mình sách quý mà theo Minh về tận nhà ăn cơm. Bà Loan nhìn thấy Hoàng thì đã "chấm" ngay anh làm con rể tương lai.

    Bà Loan nhìn thấy Hoàng thì đã "chấm" ngay anh làm con rể tương lai.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-31-kien-danh-vy-bam-dap-vi-dam-reu-rao-chuyen-chen-duoc-chau-a356937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan