Hướng Dương Ngược Nắng tập 32: Mẹ đột ngột qua đời, Kiên đành để lỡ buổi cầu hôn Châu


Thứ 4, 24/02/2021 | 03:05


Cùng sự kiện

Trong tập 32 "Hướng Dương Ngược Nắng", dù đã dày công chuẩn bị màn cầu hôn công phu nhưng Kiên đành lướt qua Châu như người xa lạ vì nhận tin dữ.

Trong tập 32 "Hướng Dương Ngược Nắng", dù đã dày công chuẩn bị màn cầu hôn công phu nhưng Kiên đành lướt qua Châu như người xa lạ vì nhận tin dữ.

Ở "Hướng Dương Ngược Nắng" tập 32, Hoàng (Việt Anh) bất ngờ cưỡng hôn Minh (Thu Trang), Minh thẳng chân cảnh cáo Hoàng bằng một cú đá vào chỗ hiểm nhưng anh vẫn rất khoái chí vì đã hôn được cô. Một màn này đã bị Phúc (Doãn Quốc Đam) nhìn thấy toàn bộ.

Hoàng bất ngờ cưỡng hôn Minh

Khi đến công ty, Minh nhớ lại những lần chứng kiến mẹ thơ thẩn nhắc đến người đàn ông tên Sơn, cô giật mình suy nghĩ đến mối liên hệ giữa người đàn ông này với Kiên (Hồng Đăng), vội đến nhắc nhở Châu (Hồng Diễm) đừng vội vàng quay lại với Kiên.

Minh vội đến nhắc nhở Châu đừng vội vàng quay lại với Kiên.

Ông Phan (NSƯT Đức Trung) sắp xếp cho Trí và Ngọc hai đối tượng kết hôn, ông tuyên bố nếu ai không đến bữa cơm ông sắp xếp thì sẽ không được coi là con cháu Cao gia nữa.

Ông Phan tuyên bố nếu ai không đến bữa cơm ông sắp xếp thì sẽ không được coi là con cháu Cao gia nữa.

Tại bữa tiệc được sắp xếp, Trí cố tình chọc tức cô gái mà ông nội muốn nhắm làm vợ mình nhưng cô nàng kia cũng chẳng vừa gọi anh là đồ con rơi còn Ngọc lại bị anh chàng mà ông nội nhắm làm chồng trêu ghẹo. Trí đã xuất hiện đúng lúc kéo em gái khỏi gã kia.

Trí đã xuất hiện đúng lúc giải cứu em gái 

Cuối tập 32 "Hướng Dương Ngược Nắng", Kiên quyết tâm chuẩn bị cầu hôn Châu, nhưng đúng lúc quan trọng, Kiên nhận được tin mẹ đột ngột qua đời. Kiên và Châu một lần nữa lại bỏ lỡ nhau.

Kiên quyết tâm chuẩn bị cầu hôn Châu, nhưng đúng lúc quan trọng, Kiên nhận được tin mẹ đột ngột qua đời.

Linh Chi 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-32-me-dot-ngot-qua-doi-kien-danh-de-lo-buoi-cau-hon-chau-a357082.html